Vừa mở test, Huyết Chiến Thiên Hạ đã 'sập máy chủ'

03/07/2018 10:29 GMT+7

Trò chơi đã phải tiến hành bảo trì ngay trong ngày Alpha Test, gây ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm của cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, vào tháng 5 vừa qua, Soha Game đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm mới mang tên Huyết Chiến Thiên Hạ, đây là một game mobile có đề tài sử thi do chính đội ngũ người Việt sản xuất. Bối cảnh trong trò chơi được hé lộ là vào thời đại An Dương Vương cai trị với những câu chuyện quen thuộc như Nỏ thần, Mị Châu - Trọng Thủy,...

Huyết Chiến Thiên Hạ là một sản phẩm đấu thẻ tướng đánh theo lượt không quá mới mẻ, tuy nhiên được cộng đồng game thủ khá quan tâm bởi "mác" game Việt.  Trong game, người chơi có thể tùy chọn 2 chế độ auto hoặc thủ công. Mỗi người chơi sẽ điều khiển 6 tướng, chiêu nộ có thể tự chọn vùng gây sát thương và có tích nộ lên tới 300 tăng sát thương khi sử dụng.

Huyết Chiến Thiên Hạ đã mở cửa phiên bản Alpha Test vào ngày hôm qua (2.7) và đón nhận một lượng lớn game thủ tham gia thử nghiệm. Bên cạnh những đánh giá tích cực dành cho trò chơi, thì phần lớn game thủ trải nghiệm đều cho rằng sản phẩm này vẫn còn nhiều "sạn" như cốt truyện Việt nhưng có quá nhiều nhân vật Trung Quốc, lối chơi "copy" không đặc sắc,... Ngoài ra, Huyết Chiến Thiên Hạ còn để xảy ra tình trạng sập máy chủ ngay trong ngày mở Alpha Test và phải tiến hành bảo trì, gây ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm game của cộng đồng game thủ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.