Xích Bích 3D sắp có big update, thêm nhiều thử thách khó nhằn

26/07/2017 09:27 GMT+7

Đây được xem là phiên bản với khá nhiều sự thay đổi cả về gameplay lẫn map mới.

Trải qua quãng thời gian ra mắt, Xích Bích 3D dẫu chưa đạt được sự hoàn thiện của mình, nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của không ít cộng đồng game thủ. Với lối chơi thủ thành kết hợp hệ thống tướng đa dạng, Xích Bích 3Dđang mang đến một gameplay hoàn toàn khác so với mặt bằng chung game mobile hiện nay trên thị trường. Nhờ đó, sản phẩm giữ được bản sắc riêng không pha trộn với bất kỳ tên tuổi nào.
Sau thời gian ra mắt, mới đây nhà phát hành Funtap đã hé lộ phiên bản Big Update 2.0 của Xích Bích 3D, với nhiều thay đổi đột phá. Được biết, bản update này ngoài tối ưu về hệ thống kỹ thuật trong game, sẽ mở ra khá nhiều map mới, khó khăn, thử thách hơn. Vừa qua, cộng đồng đã sớm được chiêm ngưỡng Ải Địa Ngục - một trong những ải sẽ cập nhập trong đợt Big Update này.
Nhìn hình ảnh hệ thống tướng chật vật trong cửa ải này, không ít game thủ đã và đang cảm thấy lo lắng, bởi số lượng tướng hiện tại của mình không đủ đáp ứng cho trận chiến này. Cũng từ đây, họ lo rằng Big Update sẽ có nhiều thay đổi, buộc game thủ phải sở hữu những tướng giỏi hơn.
Hiện tại, nhà phát hành Funtap vẫn chưa hé lộ thời gian cập nhập phiên bản này. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.