Apex Legends hé lộ thông tin Season 6

08/08/2020 08:17 GMT+7

Apex Legends Season 6 có khả năng sẽ phát hành vào cuối tháng này.

Mới đây một đoạn trailer đã hé lộ những thay đổi trong Apex Legends Season 6 với những thay đổi nhẹ tại nhà máy phân loại. Theo đó các game thủ phát hiện cần trục và một số vật thể khác tại nhà máy phân loại thay đổi vị trí. Cần trục này trước đây ở trên không, nhưng hiện đã di chuyển xuống mặt đất cùng với một động cơ đẩy tên lửa lớn và các biển báo ghi "công trường tương lai".
Khi World's Edge thay đổi trong Phần 4, các thay đổi trên bản đồ cũng được hé lộ với nhiều biển báo công trường khác nhau từ Hammond Robotics, tuy nhiên dựa trên nhiệm vụ Broken Ghost trong Apex Legends thì phần 6 sẽ có một bản đồ mới. Vào cuối nhiệm vụ Broken Ghost, một thành phố nổi được tiết lộ là vị trí của bản đồ tiếp theo. Nhân vật mới của phần 5 Loba đến từ thành phố nổi và nhiệm vụ dường như sẽ dẫn đến bản đồ mới Olympus. Máy đẩy tên lửa trong World's Edge có thể chỉ ra việc chế tạo một tên lửa, có thể là cách duy nhất để tiếp cận thành phố trên bầu trời. Hiện tại ngày ra mắt cho phần 6 vẫn chưa được ấn định tuy nhiên mỗi phần của Apex Legends kéo dài khoảng ba tháng.
Việc giới thiệu các nhiệm vụ đã khiến các nhân vật trở nên gần gũi hơn và xây dựng cá tính riêng cho các nhân vật. Các tính năng như boongke, hồi sinh nhanh cùng chế độ thời gian giới hạn đã mở rộng lối chơi và có vẻ như còn nhiều điều mới đang chờ đón các game thủ trong phần 6. Mùa thu không chỉ đánh dấu thời điểm ra mắt dự kiến của phần 6 mà còn đánh dấu sự ra mắt của Apex Legends trên Steam và Nintendo Switch.
Ngoài ra các game thủ Apex Legends có thể chơi chéo trên các nền tảng khi game có mặt trên các nền tảng Steam và Switch. Chơi chéo có thể thay đổi lối chơi của nhiều game thủ nhưng các nhà phát triển Respawn đảm bảo rằng sẽ không có sự mất cân bằng giữa các hệ máy chơi game console và PC.
Dựa trên độ dài của các phần trước, Apex Legends Season 6 có khả năng sẽ phát hành vào cuối tháng này.
Apex Legends hiện đã ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One. Cổng Steam và Switch sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.