Bộ phim lấy cốt truyện Mortal Kombat sắp ra rạp và HBO Max

22/03/2021 11:02 GMT+7

Chỉ còn một tháng nữa bộ phim lấy ý tưởng từ Mortal Kombat sẽ được phát bản độc quyền trên HBO Max đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng với trailer hấp dẫn.

Chỉ còn một tháng nữa bộ phim lấy ý tưởng từ Mortal Kombat sẽ được phát bản độc quyền trên HBO Max đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng với trailer hấp dẫn.
Trong đoạn trailer đã xuất hiện 2 ninja nổi bật trong Mortal Kombat, với sự góp mặt của Scorpion (Hiroyuki Sanada) và Sub-Zero (Joe Taslim). Đây là câu chuyện nói về nguồn gốc của Scorpion, trong đó anh ta chứng kiến gia tộc Lin Kuei do Sub-Zero giết hại gia đình anh ta và nảy sinh mong muốn trả thù bùng cháy đã thúc đẩy Scorpion trong các tựa game Mortal Kombat đầu tiên.
Cảnh phim được khen ngợi vì đã nêu bật sự tương phản hoàn toàn giữa cuộc sống gia đình yên ả của Scorpion và việc tất cả đột nhiên bị tước đoạt khỏi anh ta, bao gồm cảnh Hasashi đau đớn nhìn vợ mình đông cứng thành một khối băng rắn, trước khi tiến hành xử lý Lin Kuei bằng một ngọn giáo. Cảnh chiến đấu khá hoành tráng và có nhịp độ nhanh.
Cuộc chạm trán đầu tiên của Scorpion và Sub-Zero cũng được khen ngợi vì đã sử dụng tốt tiếng Nhật bản địa của Sanada khi hai ninja có một đoạn đối thoại ngắn bằng tiếng Nhật và tiếng Trung để làm nổi bật sự khác biệt giữa hai gia tộc. Bản thân đạo diễn Simon McQuoid đã nói về kiến thức của Sanada về văn hóa truyền thống Nhật Bản trở nên khá hữu ích khi triển khai những khía cạnh này vào tính cách nhân vật và môi trường xung quanh.
Hanzo Hasashi và Bi-Han là những chàng trai sẽ xuất hiện trên áp phích của Mortal Kombat và Scorpion thậm chí còn có bộ phim hoạt hình của riêng mình, không phải ngẫu nhiên mà họ được chọn làm nhân vật chính của bộ phim.
Mortal Kombat dự kiến phát hành tại các rạp và trên HBO Max từ ngày 16.4.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.