Các game thủ đã có thể chơi Mighty Doom trên Android

12/04/2021 09:16 GMT+7

Studio Alpha Dog thuộc Bethesda Softworks mới đây vừa ra mắt một trò chơi Doom phụ có tên là Mighty Doom cho các thiết bị di động.

Alpha Dog là một studio trò chơi di động được Bethesda Softworks mua lại vào năm 2019. Hãng được biết đến với việc phát triển các trò chơi như Wraithborne và MonstroCity: Rampage, và hiện đang phát triển một tựa game spin-off cho loạt Doom có tên Mighty Doom.
Trong khi cả Doom 2016 và Doom Eternal phần tiếp theo đều có trên hệ máy console và PC, Mighty Doom là một tựa game di động. Những gì Alpha Dog sẽ thêm vào loạt game là một game bắn súng có góc nhìn từ trên xuống, nơi người chơi là một phiên bản nhỏ hơn của Doom Slayer.
Đương nhiên, sẽ có rất nhiều điểm khác biệt giữa Mighty Doom và các trò chơi id Software Doom. Tựa game sẽ giữ phong cách thiết kế tổng thể được sử dụng cho Doom Slayer và những con quỷ từ các trò chơi gần đây. Một số kẻ thù nổi bật bao gồm Imps, Cacodemons, Gargoyles, Lính suy đồi và Arachnotron nhìn giống nhện. Tuy nhiên, các yếu tố còn lại sẽ hoàn toàn khác biệt.
Đoạn cho thấy người chơi sẽ sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau khi chạy và bắn hạ những con quỷ trong khi tránh bẫy. Mighty Doom sử dụng một hệ thống thẻ để lựa chọn các vũ khí khác nhau để sử dụng trong trò chơi như bắn tán xạ theo đường chéo, bắn đạn vào kẻ thù và đạn bật tường.
Trong game còn có những con trùm như đoạn giới thiệu cho thấy Doom Slayer thu nhỏ chiến đấu với một Cyber-Mancubus. Hiện tại, Mighty Doom đã có mặt trên Cửa hàng Google Play dành cho thiết bị Android. Được biết, trò chơi đã được truy cập sớm trong vài tháng nay.
Hiện game thủ có thể tải và cài đặt Mighty Doom từ Cửa hàng Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.