Công bố gameplay của Demon's Souls trên PS5

23/09/2020 07:00 GMT+7

Mới đây nhà phát triển Bluepoint vừa công bố gameplay của phiên bản remake Demon's Souls sắp ra mắt trên PlayStation 5.

Tại sự kiện PlayStation 5 của Sony, nhà phát triển Bluepoint Games đã tiết lộ gameplay của phiên bản remake của Demon's Souls sắp tới. Giao diện ban đầu của game hứa hẹn rằng phiên bản remake sẽ có các cảnh tái tạo trực quan tuyệt đẹp về các địa điểm mang tính biểu tượng từ game cổ điển, nhưng gameplay đã nêu bật cách Bluepoint đã phát triển công thức cho các máy chơi game hiện đại.
Hầu hết những gì được hiển thị trong trailer của Demon's Souls là về nhân vật đi qua các địa điểm khác nhau và chiến đấu với một vài kẻ thù cơ bản. Tuy nhiên, cuối video đã hé lộ về một số boss và các cuộc chạm trán từ Demon's Souls, như Maneaters và Tower Knight khổng lồ.
Đồ họa trong bản remake của Demon's Souls trông rất ấn tượng và sẽ làm hài lòng những game thủ của phiên bản gốc cũng như chào đón những người đã yêu thích series Souls thông qua các tựa sau này như Dark Souls hoặc các phần ngoại truyện như Bloodborne. Có thể có một số yếu tố gameplay có thể khiến người hâm mộ quan tâm, cụ thể là với cách nhân vật nhập vai di chuyển.
Một số người có thể ngạc nhiên khi thấy Demon's Souls trông nhanh như thế nào. Đối với một trò chơi PS3, Demon's Souls hơi khó điều khiển nhưng bản remake trông rất mượt mà. Đây có thể là một điều tốt nhưng sẽ rất thú vị khi thấy phản ứng của game thủ khi trải nghiệm gameplay mới này.
Ngoài ra còn có rất nhiều câu hỏi chưa được trả lời, bao gồm cả cách tùy chỉnh sẽ hoạt động trong game như thế nào. Mặc dù đoạn trailer Demon's Souls tập trung vào thiết kế mang tính biểu tượng của nhân vật nhưng cũng có những mảnh áo giáp khác mà người chơi có thể mặc và vũ khí mà họ có thể sử dụng. Có lẽ Bluepoint Games đã giữ nguyên yếu tố đó cho bản remake, nhưng các game thủ sẽ phải chờ xem thực tế ra sao.
Ngoài ra, đoạn trailer không tiết lộ rằng Demon's Souls là tựa game khởi động cho PlayStation 5, nhưng một thông báo tiếp theo từ Geoff Keighley khẳng định rằng nó sẽ là như vậy. Tuy nhiên, tựa game mở màn có thể mang nhiều ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào ngữ cảnh. Hầu hết đều cho rằng điều đó có nghĩa là Demon's Souls sẽ ra mắt cùng với ngày phát hành PS5 vào ngày 12.11 nhưng điều đó có thể không đúng. Thông thường, một tựa game mở màn được phân loại là game phát hành trong "cửa sổ khởi chạy" của bảng điều khiển, có thể kéo dài đến 6 tháng sau khi ra mắt bảng điều khiển. Tuy nhiên, viễn cảnh nhìn thấy game hoạt động ngay hôm nay và biết rằng sẽ được trải nghiệm sớm chắc chắn là một điều thú vị đối với game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.