Công bố ngày phát hành Call of Duty: Warzone Season 5

31/07/2020 14:45 GMT+7

Call of Duty: Warzone đã có mặt trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One.

Mới đây Activision đã tung ra trailer hành động để công bố ngày phát hành Call of Duty: Warzone Season 5 vào thứ Tư, ngày 5.8 trong đó sẽ xuất hiện phe mới là Shadow Company.
Cho những người chưa biết, Shadow Company là một nhóm được cầm đầu bởi nhân vật phản diện General Shepherd trong Call of Duty: Modern Warfare 2. Shepherd không xuất hiện trong trailer của Call of Duty: Warzone Season 5, thay vào đó là ba chiến binh của Shadow Company.
Những kẻ vận hành Shadow Company trong Call of Duty: Warzone Season 5 gồm Rozlin "Roze" Helms, Velikan, và Marcus "Lerch" Ortega - người được miêu tả là thủ lĩnh của Shadow Shadow. Có thể Shadow Company vẫn được chỉ huy bởi Shepherd trong các bản cập nhật của Call of Duty: Modern Warfare mới, nhưng hiện tại chưa có ai nhìn thấy nhân vật này.
Gần đây Activision đã gửi vài thông tin hé lộ với một vài streamer về việc các bản đồ battle royale có thể xuất hiện trong Call of Duty: Warzone Season 5. Có khả năng thay đổi lớn nhất trong bản này là việc Stadium sẽ được mở ra và những đoàn tàu lửa sẽ chạy vào Warzone, tuy nhiên game thủ có lẽ phải chờ đợi đến tuần sau để biết thêm chi tiết.
Call of Duty: Warzone đã có mặt trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.