Công bố ngày phát hành Football Manager 2021

29/09/2020 07:00 GMT+7

Sega mới đây vừa thông báo ngày phát hành Football Manager 2021 đồng thời xác nhận rằng đây sẽ là phần đầu tiên của series được phát hành trên hệ máy Xbox.

Trong nhiều năm, loạt game Football Manager đã mang đến cho người hâm mộ bóng đá một cách chuyên sâu hơn hầu hết các game bóng đá khác. năm nay, Football Manager 2021 sẽ đưa hoạt động quản lý câu lạc bộ đó lên nhiều nền tảng hơn bình thường.
Sau khi thông báo về một chút trì hoãn đối với Football Manager 2021 vào đầu năm nay, Sega đã thông báo rằng game sẽ ra mắt trên PC vào ngày 24.11. Phiên bản này hiện đã có thể đặt hàng trước trên SteamEpic Games Store và ngoài việc giảm giá 10%, khi các game thủ đặt hàng trước Football Manager 21 sẽ được quyền truy cập sớm hai tuần trước ngày ra mắt.
Tuy nhiên, phiên bản PC sẽ không phải là phiên bản duy nhất. Sega đã xác nhận rằng game cũng sẽ đến với Xbox vào tháng 12 trong một phiên bản dành riêng cho hệ máy console, đánh dấu lần đầu tiên series có mặt trên bảng điều khiển của Microsoft kể từ năm 2007. Ngoài ra, Xbox Edition của Football Manager 2021 sẽ là một tựa game Play Anywhere, nghĩa là một lần mua duy nhất sẽ cho phép người mua chơi trò chơi trên Xbox One, Xbox Series X / S và PC Windows 10 và chuyển các đoạn lưu game của họ trên tất cả các nền tảng.
Đồng thời Sega cũng xác nhận rằng các phiên bản Touch và Mobile (thứ mà Football Manager 2020 đã giới thiệu vào năm ngoái) sẽ đến với Nintendo Switch cũng như các thiết bị iOS và Android. Tuy nhiên họ chỉ nói rằng FM21 Touch sẽ được phát hành cho Switch vào tháng 12, còn thông tin chi tiết về các nền tảng khác sẽ được tiết lộ vào đầu tháng sau.
Football Manager 2021 sẽ ra mắt trên PC vào ngày 24.11, tiếp theo là các bản phát hành Xbox One, Xbox Series X / S và Switch vào tháng 12. Phiên bản dành cho iOS và Android cũng đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.