Desperados 3 tung trailer quảng bá phiên bản DLC

08/09/2020 09:00 GMT+7

Mới đây Desperados 3 vừa tung trailer quảng bá bản DLC 'Money for the Vultures'.

Game chiến lược thời gian thực Desperados 3 đã phát hành nội dung bổ sung kể từ khi ra mắt vào tháng 6, theo đó bổ sung những nhiệm vụ đôi khi kỳ lạ trong bối cảnh miền Tây hoang dã. Game thủ đã có thể chơi phần đầu tiên trong số ba phần DLC trả phí có tên "Money for the Vultures" để tiếp tục câu chuyện của Desperados 3.
Bắt đầu ba tháng sau khi game chính kết thúc, nhiệm vụ "Late to the Party" đưa băng nhóm Desperados đoàn tụ để tìm một kho tiền mà kẻ phản diện Vincent DeWitt cất giấu. Phần đầu tiên của DLC này có giá 4,99 USD trên Steam, nhưng các game thủ cũng có thể mua Desperados 3 Season Pass với giá 12,99 USD bao gồm phần 2 vào cuối năm nay, cũng như phần cuối hoành tráng.
Mặc dù câu chuyện về nhiệm vụ này có vẻ bắt nguồn từ các loại phim về vụ cướp cũng đã truyền cảm hứng cho các game như Path of Exile, nhưng ngay dưới phần mô tả trong đoạn trailer đã nêu rằng "hãy tìm hiểu xem Rosie bí ẩn từ Baton Rogue có thực sự đáng tin cậy hay không", game thủ có thể sẽ rất vui khi có thêm nội dung để khám phá.
Desperados 3 là một trong những game được xếp hạng cao nhất năm 2020. Chiến dịch cơ sở trong Desperados 3 là phần tiền truyện của game gốc trong seri Desperados: Wanted Dead or Alive năm 2001. Có 16 nhiệm vụ xuyên suốt ba chương trong Desperados 3 và các game thủ sẽ mất khoảng 25 giờ để hoàn thành, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem cách Money for the Vultures xây dựng dựa trên trải nghiệm đó và thu hẹp khoảng cách giữa các game.
Nếu tất cả những nội dung đó vẫn chưa đủ đối với những fan cứng loạt game Desperados thì sẽ nhiều trải nghiệm Wild West dành cho game thủ bên ngoài đời thực. Desperados Pen & Paper RPG được phát hành cùng với Desperados 3 và sách quy tắc của nó hiện cho phép tải xuống miễn phí.
Desperados 3 hiện đã ra mắt trên các nền tảng PC, PS4 và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.