Hài hước với đồ họa 'siêu xấu' của Star Wars Jedi: Fallen Order

25/11/2019 18:41 GMT+7

Được xem là "bom tấn" có chất lượng hình ảnh hàng đầu hiện này, nhưng một game thủ đã can thiệp vào hệ thống và tinh chỉnh Star Wars: Jedi Fallen Order trở về mức đồ họa thấp nhất có thể, khiến trò chơi không khác gì được tạo ra từ 10 năm về trước.

Ra mắt vào ngày 15.11.2019, Star Wars Jedi: Fallen Order là một trong những tựa game hiếm hoi tập trung vào chế độ chơi đơn (Singleplayer) mang thương hiệu Star Wars. Trước đó, hầu như EA (tập đoàn đang nắm giữ quyền khai thác thương hiệu Star Wars) chỉ tập trung cho các tựa game nhiều người chơi. Star Wars Jedi: Fallen Order nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn, trong đó, chủ yếu ca ngợi gameplay hấp dẫn và cốt truyện đặc sắc của game.
Ngoài ra, Star Wars Jedi: Fallen Order cũng là một trong những game sở hữu đồ họa đẹp nhất của EA tính tới thời điểm hiện tại, mang lại những hiệu ứng hình ảnh choáng ngợp không khác gì một bộ phim "bom tấn" của Hollywood.
Mới đây, kênh Youtube LowSpecGamer đã gây chú ý khi đào sâu và chỉnh sửa file hệ thống của Star Wars Jedi: Fallen Order nhằm tinh chỉnh lại hệ thống đồ họa, cụ thể là thiết lập hình ảnh game làm sao cho... xấu nhất có thể. Kết quả, chúng ta đã có một Star Wars Jedi: Fallen Order "xấu không thể tả", hệt như được thiết kế từ 10 năm về trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.