Hãng thức ăn nhanh KFC gây sốc khi bất ngờ phát hành game

11/09/2019 08:45 GMT+7

Theo đó, trò chơi này sẽ có cái tên siêu dài: I Love You, Colonel Sanders! A Finger Lickin' Good Dating Simulator. Và càng sốc hơn, khi trò chơi đầu tiên của hãng KFC lại thuộc thể loại... giả lập hẹn hò (dating sim).

Vào rạng sáng nay (11.09), cộng đồng game thủ lẫn giới truyền thông ngành game đã trải qua một cú sốc không hề nhẹ, khi hãng thức ăn nhanh KFC công bố họ phát hành trò chơi lấy cảm hứng từ ông Colonel Sanders - ông tổ của thương hiệu KFC. Tuy nhiên, đây lại là một trò chơi giả lập hẹn hò (dating sim), thể loại rất phổ biến tại Nhật và thường chứa đựng nhiều nội dung về tình yêu. Trò chơi đầu tiên của KFC sẽ được phát hành trên Steam, do Psyop phát triển và sở hữu cái tên rất dài: I Love You, Colonel Sanders! A Finger Lickin' Good Dating Simulator.
Hiện tại, đoạn trailer về tựa game đầu tiên của KFC đang tạo ra những làn sóng phản hồi trái ngược, nhưng hầu hết đều có điểm chung là... không thể tin nổi trước quyết định của hãng thức ăn nhanh khổng lồ này. Để có cảm nhận riêng về trò chơi này, kính mời quý độc giả theo dõi đoạn trailer đầu bài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.