Huyền thoại game bắn súng Crysis Remastered Trilogy sắp trở lại

03/09/2021 16:41 GMT+7

Crysis gốc đã được làm lại vào năm ngoái, nhưng bây giờ bộ ba Crysis Remastered Trilogy sẽ được phát hành chỉ sau một tháng rưỡi nữa thôi, với hiệu suất được nâng cấp và cải tiến cho người dùng Xbox Series X và PS5.

Crytek đã tương đối im lặng kể từ khi công bố Crysis Remastered Trilogy vào đầu năm nay, tuy nhiên cùng với việc Crysis Remastered 2 và 3 đã nhận được xếp hạng ESRB thì nhiều tin tức hơn được công bố làm nức lòng game thủ hâm mộ dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Crysis gốc đã được làm lại vào năm ngoái, nhưng bây giờ bộ ba sẽ được phát hành chỉ sau một tháng rưỡi nữa thôi, với hiệu suất được nâng cấp và cải tiến cho người dùng Xbox Series XPS5.
Crysis Remastered Trilogy sẽ ra mắt vào ngày 15.10.2021 trên các nền tảng PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC. Cùng với việc bộ ba ra mắt, người hâm mộ sẽ có cơ hội mua riêng Crysis Remastered 2 và hoặc Crysis Remasted 3. Hiện game thủ đã có thể đặt trước Crysis Remastered Trilogy.
Crysis Remastered Trilogy sẽ đi kèm với những nâng cấp lớn so với các tựa game gốc về hiệu suất, đồ họa và tính năng. Nhưng bước nhảy lớn đến từ Xbox 360 sang Xbox Series X cho Crysis Remastered Trilogy chính là yếu tố đồ họa.
Crysis Remastered ban đầu đã được cải tiến cho PS5 và Xbox Series X vào tháng 4, nhưng vì đây sẽ là lần đầu tiên Crysis 2 và 3 được làm lại, nó sẽ là một sự thúc đẩy lớn đối với dòng game trên các máy thế hệ mới. Người chơi PS5 và Xbox Series X sẽ trải nghiệm cấu hình HD, ánh sáng được cải thiện và hình ảnh nâng cao cho vũ khí, nhân vật và bối cảnh. Ngoài ra, sẽ có một tính năng độ phân giải động cho phép người chơi điều chỉnh thông số kỹ thuật từ 1080p đến 4k ở 60 FPS.
Crysis có thể không còn nổi tiếng như thời hoàng kim cách đây khoảng một thập kỷ, nhưng việc làm lại bộ ba là một cách tốt để đưa dòng game quay trở lại khuấy động cộng đồng hâm mộ, đồng thời thu hút những người chơi mới. Có khả năng điều này cũng có thể châm ngòi cho một trò chơi mới trong tương lai, vì đã có tin đồn về một tựa Crysis mới đang được phát triển vào một thời điểm nào đó - bao gồm cả một game battle royale là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Crysis Remastered Trilogy phát hành vào ngày 15.10.2021 trên cho PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.