MV nhạc game 3D cực 'xịn sò' do chính tay đội ngũ Việt sản xuất

Võ Lâm
Võ Lâm
30/03/2020 08:52 GMT+7

Lần đầu tiênLiên Quân Mobile có một MV nhạc game 3D được đầu tư hoành tráng và đặc biệt hơn được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư công nghệ Việt.

 Mới đây, Garena đã tung ra một MV nhạc game 3D mang tên Racing Through City để quảng bá cho nhóm trang phục Hyperion mới sắp có mặt trong Liên Quân Mobile gồm: Liliana Nữ Thần F1, Ilumia Nữ Hoàng Khí Giới và Arum Thỏ May Mắn. Theo chia sẻ của Garena , tất cả các nội dung trong MV như nhạc và phần 3D, kỹ xảo đều được thực hiện 100% bởi đội ngũ Việt.
Mặc dù chỉ là "MV cây nhà lá vườn" nhưng chưa đầy hai ngày tung lên mạng xã hội Facebook, Racing Through City đã nhận được sự yêu thích của đông đảo cộng đồng game thủ với trên 18 ngàn lượt thích, gần 2 ngàn bình luận và hơn 1 ngàn chia sẻ. Nhạc game hay, hình ảnh chất, Garena làm hay phết; MV tự làm nhạc "căng đét"; đội ngũ làm MV thật xịn sò.... Cộng đồng game thủ bình luận trên fanpage game.

Hiếm có một MV nhạc game 3D nào lại nhận được sự quan tâm của game thủ đến như vậy.

 Được biết, bộ ba trang phục mới Liliana Nữ Thần F1, Arum Thỏ May Mắn và Ilumia Nữ Hoàng Khí Giới sẽ là phần thưởng  trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 16 chính thức ra mắt vào ngày 01.04 đến. Hiện tại thông tin về cách sở hữu và giá bán vẫn chưa được công bố.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.