Những game kinh dị hay nhất trên Roblox (2021)

07/09/2021 11:07 GMT+7

Ra đời từ năm 2006, Roblox là một nền tảng game có nội dung đa dạng do người dùng tạo, trong đó người chơi có thể tạo ra game và đăng lên, hoặc tải các game đã có sẵn xuống và chơi. Hiện có khoảng 150 triệu người dùng Roblox hàng tháng.

Ra đời từ năm 2006, Roblox là một nền tảng game có nội dung đa dạng do người dùng tạo, trong đó người sáng tạo game có thể đăng các game của mình lên, và các game thủ có thể tải các game đã có sẵn xuống và chơi. Hiện có khoảng 150 triệu người dùng Roblox hàng tháng.
Dưới đây là danh sách những game kinh dị hay nhất trên Roblox trong năm 2021 mà bạn có thể tham khảo cho mùa Halloween năm nay.

Alone in a Dark House

Đây là một tựa game nổi tiếng của @Umamidayo, trong đó người chơi vào vai một điều tra viên tư nhân đang điều tra một vụ giết người dã man bằng xe cộ. Tối đa 20 người chơi có thể tham gia lực lượng để giải các câu đố và thu thập manh mối, đồng thời sống sót sau những trải nghiệm huyền bí trong một khung cảnh ngột ngạt, đáng sợ. Để có trải nghiệm sống động hơn, người chơi nên đeo tai nghe và biết cách cải thiện tốc độ khung hình Roblox.

The Mimic

The Mimic có 4 chương khác nhau, mỗi chương dựa trên văn hóa dân gian Nhật Bản và truyền thuyết đáng sợ. The Mimic sẽ cho phép người chơi trải qua bốn cốt truyện riêng biệt, mỗi cốt truyện có các nhân vật và sự hồi hộp của riêng họ. Những người chơi tìm kiếm bầu không khí ma quái và những màn nhảy cầu sẽ tìm thấy rất nhiều thứ hấp dẫn trong The Mimic.

Stop It, Slender

Người chơi sẽ vào vai Slenderman, một trong những Proxy của anh ấy, hoặc là một Công dân trong tựa game kinh dị này do Kinnis97 tạo ra và lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại hiện đại trên internet về Slender Man. Các công dân phải tìm ra tám trang được giấu kỹ, bật ba máy phát điện và giết Slender, trong khi bị anh ta và các proxy của anh ta theo dõi. Slender có một kho chiến thuật, và các proxy có khả năng có thể gây hại cho các Công dân hoặc giúp đỡ chủ nhân của họ.

Roses

“Roses” là một game kinh dị có 2.300 phiếu phản đối trong số hơn 40.000 phiếu chấp thuận. Người chơi phải điều tra một trại tị nạn rùng rợn từ những năm 1940 sau khi người bạn Max của họ không bao giờ quay trở lại. Mặc dù hiện tại chỉ có 3 chương, tổng cộng khoảng 25 phút của trò chơi, Clockwork Entertainment hứa hẹn nhiều chương sẽ được phát hành.
Trong số rất nhiều game kinh dị có mặt trên Roblox thì đây là những game mang lại trải nghiệm căng thẳng nhưng thú vị, cho dù bạn chơi một mình hay cùng bạn bè. Cần lưu ý rằng bản cập nhật Roblox mới nhất đã cải thiện chế độ Big Paintball, có thể hữu ích cho những người chơi cần giải lao sau những phút giây căng thẳng. Roblox hiện có trên các nền tảng Mac, Mobile, PC và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.