Total War Saga: Troy thu hút hàng triệu lượt tải khi vừa ra mắt

16/08/2020 08:36 GMT+7

Creative Assembly mới đây vừa xác nhận rằng game Total War Saga: Troy đã đạt 7,5 triệu lượt tải.

Creative Assembly mới đây vừa xác nhận rằng Total War Saga: Troy miễn phí trên Epic Games Store đã đạt 7,5 triệu tải chỉ sau vài ngày ra mắt.
Thứ 5 vừa qua, nhà phát triển Creative Assembly đã ra mắt game gần đây nhất của mình trên Epic Games Store và miễn phí trong 24 giờ theo đó người dùng Epic có thể tải xuống A Total War Saga: Troy miễn phí. Với việc giá gốc của Total War Saga: Troy là 50 USD thì đây là một cơ hội tuyệt vời. Creative Assembly mới đây vừa xác nhận rằng game đã đạt 7,5 triệu lượt tải.
Trong một cuộc phỏng vấn với Eurogamer, Giám đốc sản phẩm Rob Bartholomew của Creative Assembly với thành công này hãng sẽ có nhiều tài nguyên hơn và đồng thời "thúc đẩy bản thân hơn nữa, sáng tạo hơn, tạo ra nhiều Total War hơn."
Trong thỏa thuận giữa Creative Assembly - nhà sản xuất Total War với Epic là sẽ đưa Total War: Troy độc quyền trên Epic Games Store trong 12 tháng tới. Tuy nhiên bất chấp thành công đáng kinh ngạc của game, Creative Assembly nói rằng đây là loại thỏa thuận một lần. Hơn nữa, Creative Assembly sẽ sử dụng số tiền từ thỏa thuận độc quyền để "mở rộng phát triển cơ sở hạ tầng phía sau" quan trọng để mở rộng sang các nền tảng khác.
Không thể phủ nhận rằng 7,5 triệu lượt tải Total War Saga: Troy có thể là một con số phá kỷ lục đối với loạt game Total War. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng lượt tải không đồng nghĩa với số lượng người chơi thực tế do nhiều người dùng Epic Games Store chỉ cần đăng nhập và tải bất kỳ game miễn phí nào đang có sẵn và sau đó có thể không bao giờ thực sự chơi chúng. Bất chấp điều đó, việc Epic có thể chứng minh rằng các dịch vụ game miễn phí của Epic Games Store đạt mức 7,5 triệu người sẽ rất thuyết phục cho các mối quan hệ đối tác trong tương lai.
 
Total War Saga: Troy hiện đã có trên PC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.