Yakuza: Like A Dragon tung trailer mới

26/08/2020 08:00 GMT+7

Với việc cập nhật tính năng và một nhân vật chính mới, Yakuza: Like A Dragon là cơ hội hoàn hảo cho những game thủ chưa từng thử Yakuza có thể trải nghiệm.

Yakuza: Like A Dragon vừa mới công bố một trailer cho thấy nhiều yếu tố gameplay vượt trội đồng thời hé lộ ngày phát hành.
Theo đó game tiếp theo trong loạt game nhập vai tập trung vào cận chiến sẽ được phát hành vào ngày 13.11 cho PlayStation 4, Xbox One và PC, các phiên bản cho các hệ máy mới cũng được lên kế hoạch. Tuy nhiên, những phiên bản đó sẽ không xuất hiện cùng lúc vì Like A Dragon là phiên bản dành riêng cho Xbox Series X.
Loạt game Yakuza có cốt truyện kịch tính và nghiêm túc luôn khiến người ta cảm thấy hài lòng về khía cạnh chiến đấu. Các màn combo ảo tung chảo và kiểu chiến đấu theo lượt vẫn sẽ tiếp tục duy trì bản sắc trong phần tiếp theo. Với hệ thống nghề nghiệp mới, người chơi sẽ áp dụng các kỹ năng của mọi nghề từ vũ công break dance cho tới đầu bếp, mang đến sự đa dạng so với 4 phong cách từ các phần trước.
Game cũng sẽ có các phần chơi theo lượt, đây là điểm mới đồng thời nhân vật chính của Like A Dragon - Ichiban Kazuga sẽ ra mắt với tư cách là nhân vật chính mới của series Yakuza, với câu chuyện tuyệt vời về Kiryu sắp kết thúc trong Yakuza 6.
Với việc cập nhật tính năng và một nhân vật chính mới, Yakuza: Like A Dragon là cơ hội hoàn hảo cho những game thủ chưa từng thử Yakuza có thể trải nghiệm. Việc lồng tiếng bằng tiếng Anh cho Like A Dragon cũng có thể giúp trò chơi bán chạy hơn với các game thủ phương Tây, vì các phiên bản trước đó được nói hoàn toàn bằng tiếng Nhật và chỉ có phụ đề tiếng Anh.
Như đã đề cập ở trên, Yakuza: Like A Dragon sẽ phát hành trên PC, PS4Xbox One vào ngày 13.11. Phiên bản Xbox Series X và PS5 đã được lên kế hoạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.