Assassin's Creed Valhalla trung trailer giới thiệu Ragnar Lothbrok

20/09/2020 11:30 GMT+7

Một đoạn giới thiệu mới của Assassin's Creed Valhalla tiết lộ một vị vua nổi tiếng ngoài đời thực Ragnar Lothbrok sẽ xuất hiện trong cốt truyện của game .

Theo đó vị vua nổi tiếng ngoài đời thực Ragnar Lothbrok sẽ xuất hiện trong Assassin's Creed Valhalla. Trong game, nhân vật chính Eivor sẽ phải đối mặt với sáu đồng minh mạnh nhất của Lothbrok, được gọi là Drengr.
Giống như hầu hết các game trong series, Assassin's Creed Valhalla có thể sẽ cho phép người chơi gặp gỡ một loạt các nhân vật lịch sử nổi tiếng. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Lothbrok, một trong những vị vua Viking nổi tiếng nhất sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lothbrok hơi khác một chút; theo đó nhân vật này đã chết vào thời điểm game bắt đầu. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ tìm hiểu về cuộc đời và thành tích của vị vua này một cách gián tiếp thông qua những câu chuyện mà người khác kể về ông ta.
Trong bối cảnh của Assassin's Creed Valhalla, Lothbrok đã chết sau khi bị kẻ thù ném xuống hố rắn. Sáu trong số những người thuộc hạ được gọi là Drengr, tin rằng ông ta đang đợi họ ở Valhalla. Để được theo chân vị vua, Drengr tìm cách tham gia những trận chiến vinh quang và đây là lúc Eivor bước vào. Eivor sẽ có cơ hội nói chuyện với từng Drengr về thủ lĩnh đã mất của họ, cuộc đời và cái chết của ông ta. Sau đó Eivor sẽ chiến đấu với từng Drengr và giúp họ thực hiện mong muốn tử vì đạo.
Theo Darby McDevitt - giám đốc tường thuật của game, Eivor sẽ không chạm trán với Drengr trong suốt cốt truyện chính. Giống như những kẻ thù khác được tiết lộ trong cùng đoạn trailer, Drengr sẽ để game thủ khám phá khắp thế giới. Vì Assassin's Creed Valhalla tập trung vào "các sự kiện thế giới" thay cho các nhiệm vụ phụ truyền thống, Drengr có thể sẽ không liên quan đến các nhiệm vụ phụ. Điều này có thể khiến chúng khó tìm hơn, vì người chơi có thể đã tình cờ gặp chúng khi hoàn thành nhiệm vụ phụ.
Loạt game Assassin's Creed luôn tập trung vào việc nhập vai lịch sử, và game mới nhất cũng không phải là ngoại lệ. Sự tiết lộ của Drengr phản ánh sự chú ý ấn tượng đến từng chi tiết mà Ubisoft đã mang đến cho game. Cách kể chuyện của game dường như có đầy đủ các tham chiếu thông minh đến truyền thống và lịch sử Bắc Âu.
Tất nhiên, kể chuyện chỉ là một phần của một trò chơi Assassin's Creed hay - lối chơi và hiệu suất kỹ thuật cũng rất quan trọng.
Assassin's Creed Valhalla ra mắt vào ngày 17.11 trên PC, PS4, Stadia và Xbox One, các phiên bản PS5 và Xbox Series X cũng đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.