Rò rỉ thông tin về Ghost of Tsushima: Legends

16/09/2020 07:00 GMT+7

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao khi sách ảnh DLC của Ghost of Tsushima: Legends tiết lộ những thông tin về các tính năng mới trong game

Mới đây tựa game vừa tiết lộ nội dung DLC mới có tên Ghost of Tsushima: Legends theo đó thêm yếu tố hợp tác vào trải nghiệm chơi đơn. Thông qua sách ảnh các chi tiết mới cho chế độ nhiều người chơi được mong đợi đã bị rò rỉ sớm hơn dự kiến.
Sách ảnh The Art of Ghost of Tsushima được nhắc đến gồm 200 trang bao gồm các phác thảo game cũng như các chi tiết hậu trường từ studio. Thật bất ngờ, cuốn sách cũng đề cập đến chế độ nhiều người chơi sắp ra mắt của Legends, điều mà Sony hay Sucker Punch chưa bao giờ đề cập kể từ khi đoạn trailer lần đầu tiên xuất hiện.
Theo đó Ghost of Tsushima: Legends mang đến một phiên bản hư cấu thần thoại hơn của đảo Tsushima. Cảnh quan ở đây được mô tả là có chất lượng đẹp như mơ thay vì tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên từ bản gốc. Chúng được thiết kế với nhiều tính năng phóng đại hơn và bảng màu gợi nhớ đến các bản in khắc gỗ cổ của Nhật Bản.
Ngoài phong cảnh, phiên bản này còn xuất hiện một nhân vật đeo mặt nạ được gọi là Người kể chuyện, một người có thể nhìn thấy và biết tất cả. Mặt nạ của anh ấy được mô tả là thay đổi liên tục khi anh ấy sáng tạo ra những câu chuyện mới. Lúc thì một con rồng thần đang bay xung quanh anh ta, trong khi lúc khác thì những chiếc đèn lồng vươn lên trên anh ta. Anh ta cũng dường như có một số mối liên hệ với thiên nhiên khi xung quanh anh ta là những con vật như cáo hoặc sếu.
Cuốn sách cũng cho thấy các loại kẻ thù mới hoàn toàn khác với những gì người chơi đã thấy trong câu chuyện của Jin. Tại đây, những chiến binh đeo mặt nạ, quỷ Oni và những sinh vật khác mang đến sự huyền bí. Một hình ảnh cho thấy một nhân vật đeo mặt nạ trắng và đôi mắt đen, khoác trên mình chiếc áo choàng trắng với chân tay to tướng, xương xẩu.
Sách cũng lướt qua về giao diện người dùng cho thấy các nhân vật đang ở trong sảnh đợi, với một cánh cổng Torii đồ sộ ở phía sau. Hệ thống menu có vẻ tương tự như menu tạm dừng của game cơ bản, mặc dù màu đen và đỏ được sử dụng nổi bật hơn.
Cho đến nay, Sucker Punch vẫn khá im hơi lặng tiếng về DLC Ghost of Tsushima: Legends sắp tới. Đây sẽ là một phiên bản cập nhật miễn phí và điều có thể khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên là nó sẽ không có bất kỳ giao trong game nào. Game thủ sẽ có thể mở khóa mọi thứ trong game, điều mà vốn dường như ngày càng hiếm trong ngành công nghiệp game ngày nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.