Sau sữa sạch sẽ là thực phẩm sạch
Tiếp nối thành công từ 23 cửa hàng TH True Mart đang hoạt động tại Hà Nội và Nghệ An, Tập đoàn TH vừa khai trương 5 cửa hàng TH True Mart đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, nâng tổng số chuỗi TH True Mart trên cả nước lên 28 cửa hàng.
Theo ông Ngô Minh Hải, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, cũng giống như 23 cửa hàng trước đó, 5 cửa hàng thực phẩm tươi sạch TH True Mart vừa khai trương sẽ giới thiệu và bày bán những thực phẩm tươi sạch của tập đoàn TH. Trước mắt là sản phẩm sữa tươi sạch TH True MILK và trong tương lai không xa TH True Mart sẽ tiến tới là một chuỗi các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm tươi sạch cao cấp, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sản xuất theo mô hình khép kín, kiểm soát chất lượng từ khâu nuôi trồng đến tận tay người tiêu dùng như thịt, rau, củ, quả…
Với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm tươi, sạch, có nguồn gốc thiên nhiên, mà trước tiên là sản phẩm sữa tươi sạch TH True MILK, những cửa hàng TH True Mart với trang thiết bị và hệ thống bảo quản sản phẩm hiện đại đã tạo dựng được hình ảnh và nhận được sự yêu mến của khách hàng. Từ chuỗi cửa hàng TH True Mart, những sản phẩm sữa tươi sạch TH True MILK đã đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Sẽ thêm nhiều cửa hàng “Hero”
Trong số 5 cửa hàng TH True Mart tại TP. Hồ Chí Minh thì tâm điểm của thương hiệu này mang tên “Hero True Mart Store” đặt tại 36 Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận. Cũng giống như cửa hàng “Hero” đã khai trương trước đó tại số 6 Chùa Bộc, Hà Nội, không thuần túy chỉ là nơi giới thiệu, trưng bày và bán sản phẩm TH True MILK mà là một điểm đến yêu thích của những người tiêu dùng muốn khám phá về công nghệ chăn nuôi bò sữa hiện đại vào bậc nhất trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, về các sản phẩm sữa tươi sạch. Đặc biệt, tại đây người tiêu dùng được trải nghiệm và cảm nhận về một trang trại bò sữa lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Các cửa hàng “Hero shop” của TH True Mart sẽ đóng vai trò như một phòng trưng bày lớn, có khu vực các mô hình trưng bày “từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch”, mô hình trang trại, nhà máy, có khu vực dành cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng tại nhà và khách hàng VIP, khách mua thường xuyên với số lượng lớn. Do đó, những cửa hàng “Hero” này của true mart có ý nghĩa cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm tới người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là nơi đối thoại trực tiếp và kết nối giữa TH true Milk cùng các sản phẩm khác của TH với người tiêu dùng. Đó cũng chính là một trong những sứ mệnh mà TH mong muốn mang đến cho mọi người tiêu dùng: hạnh phúc đích thực.
Ông Ngô Minh Hải cho rằng, dù là TH True Mart hay cửa hàng đặc biệt mang tên “Hero” cũng đều có điểm chung là được hình thành nằm trong mục tiêu cung cấp tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao tinh túy nhất, tạo ra một văn hóa tiêu dùng văn minh và tiện lợi hơn cho người tiêu dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ và tăng cường sức khỏe hàng ngày.
Từ khi ra mắt sản phẩm đến nay, thương hiệu sữa tươi sạch TH True MILK đã nhanh chóng chiếm lĩnh được sự tin dùng của người tiêu dùng và thị trường. Các sản phẩm hiện nay của TH True MILK trên thị trường bao gồm 4 hương vị đặc trưng: sữa tươi nguyên chất, có đường, ít đường và dâu, với các loại bao bì hộp giấy 180 ml và 110 ml. Việc tiếp tục khai trương 5 cửa hàng TH True Mart tại TP. Hồ Chí Minh một lần nữa khẳng định quyết tâm của Tập đoàn TH mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm tươi, sạch, có nguồn gốc thiên nhiên một cách nhanh chóng và tiện lợi.
THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)