Á hậu Hà Thu bị 'bóc mẽ' chuyện hay đi thả thính trên sóng truyền hình

22/04/2021 11:44 GMT+7

Thừa nhận là người chưa bao giờ chủ động trong chuyện tình cảm, Á hậu Hà Thu bất ngờ bị Vũ Mạnh Cường 'tố cáo' hay đi thả thính người khác.

Tập 101 Sức sống thanh xuân dự kiến lên sóng ngày 23.4 trên HTV7 với sự góp mặt của hai khách mời là MC Vũ Mạnh Cường và Á hậu Hà Thu, cùng hai đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper. Trong tuần này, các nghệ sĩ cùng nhau bàn luận về chủ đề Sự chủ động của người phụ nữ trong chuyện tình cảm.
Á hậu Hà Thu bật mí bản thân chưa bao giờ là người chủ động “bật đèn xanh” trước đối phương, đặc biệt là những người đàn ông hơi mắc cỡ, nhút nhát. Người đẹp sinh năm 1992 còn hài hước nói: “Bây giờ em mới phát hiện ra đó là sai lầm lớn nhất của cuộc đời em”. Nói thêm về quan điểm trong chuyện tình cảm, Hà Thu cho hay rằng cô muốn quan tâm, chăm sóc cho đối phương nếu thực sự đã bước vào một mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu cảm thấy không đủ tình cảm, không đủ sự bao dung, kiên nhẫn dành cho nhau thì cô sẽ chọn dừng lại.

Hà Thu thừa nhận là người muốn quan tâm, chăm sóc đối phương khi yêu. Song khi thấy không đủ tình cảm, cô sẽ chọn dừng lại

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ khách mời khẳng định: “Nói vậy thôi chứ không phải em không chủ động hay em bị nhút nhát, nếu đúng là người đó dành cho em, em sẽ tiến tới ngay”. Tuy nhiên ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1992 lập tức bị Vũ Mạnh Cường “bóc mẽ": “Tôi có cảm giác đây không phải là cô Hà Thu bạn thân của tôi từ nào giờ. Tại vì thông tin này là sai lệch. Tôi nghĩ cô ấy là người liên tục thả thính trước". Tiết lộ này khiến Á hậu Đại dương Việt Nam 2014 ngại ngùng, trong khi các nghệ sĩ còn lại được phen bất ngờ.
Bày tỏ quan điểm về chủ đề này, Vân Trang thừa nhận cô bị thu hút bởi những người đàn ông nhút nhát. Cụ thể, diễn viên Dù gió có thổi sẽ là người chủ động thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương. “Gu đàn ông của Trang là một người kiểu phải nhút nhát mới đáng yêu. Sự mạnh mẽ là Trang có thừa rồi, anh nhút nhát thì anh cứ việc nhút nhát, Trang sẽ là người chủ động”, Vân Trang khẳng định. 

Diễn viên Vân Trang tiết lộ mê “gu” đàn ông nhút nhát và khẳng định bản thân sẽ bày tỏ trước nếu có tình cảm

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ diễn viên giải thích thêm: “Anh chỉ nhút nhát trong chuyện tình cảm nhưng anh vẫn có bản lĩnh trong công việc là được rồi. Đừng nghĩ người ta nhút nhát trong mọi lĩnh vực. Đối với người con gái họ yêu chân thành thì sự nhút nhát rất đáng yêu. Người ta chỉ nhút nhát với riêng mình thôi mà”. Chính vì vậy mà khi MC Liêu Hà Trinh đặt vấn đề: “Người đàn ông bị coi là nhút nhát khi để người phụ nữ mình yêu chủ động theo đuổi mình trước” thì Vân Trang cho rằng điều này đúng, trái ngược quan điểm với ba nghệ sĩ còn lại.
Trong khi đó, Hoàng Rapper giải thích thêm khi người đàn ông không chủ động thì đó không phải là sự nhút nhát mà là sự thận trọng. Nam MC cho hay: “Chúng ta quen với việc đàn ông có bản năng đi chinh phục. Bỗng dưng một ngày "con mồi" ngoan ngoãn tới trước mặt mình thì người đàn ông phải suy nghĩ. Họ phải thận trọng, cân nhắc nhiều thứ và chỉ có thời gian mới trả lời được rằng liệu người phụ nữ này có hợp với mình hay không”. Vũ Mạnh Cường lại cho rằng người phụ nữ chủ động trong những mối quan hệ là người thông minh, tinh tế và biết cách ứng xử: “Người phụ nữ chắc chắn sẽ biết cầm lên, đặt mối quan hệ đó ở vị trí nào và phải bản lĩnh lắm mới chủ động trong tình cảm, biết cách khiến cho mối quan hệ ngày càng tốt hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.