Á hậu Hoàng Anh tiết lộ cuộc sống sau khi lấy chồng, sinh con

29/06/2020 18:24 GMT+7

Á hậu Hoàng Anh tham gia trình diễn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Duy. Cô cũng thoải mái tiết lộ về cuộc sống hiện tại sau khi kết hôn và sinh con.

Tối 28.6, Hoàng Anh tái xuất trên sàn catwalk sau 6 năm vắng bóng. Cô tham gia trình diễn cho bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Hà Duy trong chương trình Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam tại Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội.
Vốn là người sống khép kín, từ khi kết hôn, Hoàng Anh gần như không hoạt động trong làng giải trí và rất ít khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Thi thoảng cô mới xuất hiện trong một số sự kiện showbiz để ủng hộ cho những đồng nghiệp thân thiết. Vì vậy, lần trở lại lần này của người đẹp thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. 

Hoàng Anh khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc sau nửa năm sinh con

Ảnh: Trương Gia Huy

Để thu xếp thời gian diễn thời trang, Hoàng Anh nhờ gia đình và giúp việc chăm sóc hai con nhỏ. Cô có mặt từ sớm để trang điểm, làm tóc, thay nhiều trang phục và nhiệt tình tạo dáng trước ống kính. Hoàng Anh thổ lộ: “Từ lúc bước chân vào làng mẫu, tôi có khoảng thời gian dài gắn bó với nhà thiết kế Minh Hạnh cũng như nhà thiết kế Hà Duy. Do đó khi nhận được lời mời tham gia chương trình thời trang mang ý nghĩa lớn về văn hóa do cô Minh Hạnh tổ chức, tôi không suy nghĩ mà đồng ý ngay. Tôi coi đây giống như một sự tri ân, cảm kích dành cho hai đồng nghiệp của mình".

Người đẹp tâm sự cô cũng biết cách sắp xếp thời gian dành cho bản thân và chồng, chứ không phải lúc nào cũng đầu bù tóc rối vì con cái

Ảnh: Trương Gia Huy

Khi sải bước lên sân khấu, Á hậu Việt Nam 2012 nói cô rất hồi hộp và lo lắng nhưng những tràng vỗ tay của mọi người giúp cô lấy lại sự tự tin. Nhiều bạn bè, khách mời khen ngợi Hoàng Anh không chỉ quyến rũ hơn về nhan sắc mà vóc dáng của cô cũng rất thon thả dù mới sinh con thứ hai được nửa năm. Nói về việc giảm cân, Hoàng Anh cho biết cô không có bí quyết gì, chỉ là bản thân may mắn có cơ địa tốt. Hơn nữa cô còn bị hội chứng ruột kích thích sau sinh nên dù ăn nhiều cũng không béo. Hiện tại, người đẹp cố gắng ăn uống hợp lý để tăng cân cho người đầy đặn hơn.

Hoàng Anh thừa nhận bản thân không khỏi hồi hộp và lo lắng khi tái xuất trên sàn diễn

Ảnh: Vũ Toàn

Khi hỏi về cuộc sống của ‘bà mẹ bỉm sữa’, Á hậu Việt Nam 2012 cười khoe cô đã quen với việc chăm sóc hai nhóc tỳ. Con gái đầu lòng của Hoàng Anh gần 2 tuổi, đã đi học mẫu giáo, còn con trai nhỏ mới 6 tháng tuổi. “Là một người mẹ cầu toàn và chăm con theo giờ giấc khoa học, đôi lúc tôi bị căng thẳng. Thế nhưng dần dần tôi nhận ra, tính cách mỗi đứa trẻ khác nhau, tôi dựa theo các con để tìm phương pháp nuôi dạy phù hợp. Thời điểm mới có con đầu lòng, tôi gặp nhiều khó khăn do lần đầu làm mẹ. Còn bây giờ tôi có kinh nghiệm, gia đình và người giúp việc cũng san sẻ mọi việc nên tinh thần tôi thoải mái hơn. Tôi cũng biết cách sắp xếp thời gian dành cho bản thân và chồng, chứ không phải lúc nào cũng đầu bù tóc rối vì con cái”, cô tâm sự.
Trước thắc mắc có tái xuất showbiz, Hoàng Anh nói cô vẫn ưu tiên vun vén cho tổ ấm và sẽ lựa chọn các chương trình phù hợp để tham gia. Dẫu không còn hoạt động thường xuyên nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với dàn người đẹp khác như Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Thanh Tú, Trà My… Ngoài Á hậu Hoàng Anh, buổi trình diễn còn có sự xuất hiện của Hồng Quế, Trọng Anh, Tuấn Anh… Được biết bộ sưu tập từng được Hà Duy giới thiệu cách đây không lâu với giới mộ điệu tại Hội An. Đặc trưng trong các mẫu áo dài của nhà thiết kế 8X là chi tiết tay bồng trẻ trung, cách điệu kết hợp đính kết cầu kỳ, hiệu ứng chuyển màu độc đáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.