Á hậu Mâu Thủy 'chơi lớn' khi đeo trang sức hơn 8 tỉ đồng thực hiện MV

16/01/2021 12:22 GMT+7

Mới đây, Mâu Thủy gây chú ý khi tung loạt ảnh lạ mắt hé lộ dự án âm nhạc kết hợp với thời trang. Người đẹp sẵn sàng chi mạnh tay, đầu tư trang sức tiền tỉ để mang đến sản phẩm riêng dành tặng khán giả.

Chinh phục cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 với thành tích quán quân, Mâu Thủy bắt đầu trở thành gương mặt người mẫu đắt giá, tài năng trong làng mốt. 4 năm sau, cái tên Mâu Thủy lần nữa được xướng lên khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Những danh hiệu đạt được kể trên giúp người đẹp sinh năm 1992 khẳng định vị trí nhất định của mình trong showbiz. Trong năm 2021, Mâu Thủy quyết định có bước tiến mới, đột phá nhất từ trước đến nay khi ra mắt MV thời trang đầu tay.
Trong sản phẩm mới The Lion pink, Mâu Thủy muốn thể hiện nhiều hơn trong lĩnh vực diễn xuất cũng như thử thách với những phong cách thời trang cá tính. MV thời trang ngắn có sự kết hợp của rap, dòng nhạc đang lên ngôi và được khán giả yêu thích. Với chân dài 28 tuổi, sản phẩm sắp giới thiệu sẽ như một bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn của bản thân. Cô muốn khán giả có thể nhìn nhận một Mâu Thủy không chỉ là á hậu, người mẫu mà còn thể hiện khả năng diễn xuất, vũ đạo, hướng đến sự đa năng và mới mẻ.

Mâu Thủy "lột xác" với phong cách mới mẻ, cá tính và quyến rũ hết nấc trong sản phẩm mới

Ảnh: Kyo Kushin

“Đây cũng là sản phẩm mình rất chăm chút hình ảnh nên mong muốn khán giả sẽ đón nhận và yêu thích đứa con tinh thần đã ấp ủ suốt nửa năm qua. MV được xem là món quà mà Thủy dành tặng khán giả của mình. Nó cũng là thông điệp không giới hạn bản thân mà Thủy muốn truyền tải đến những cô gái trẻ, hiện đại ở thế kỷ mới”, cô nói. 
Thực hiện MV thời trang đầu tay, Mâu Thủy sẵn sàng chi mạnh tay để mang đến sản phẩm tốt nhất. Qua bộ hình đầu tiên vừa hé lộ, Mâu Thủy gây sốt khi diện bộ trang sức với giá 350.000 USD, tức hơn 8 tỉ đồng của thương hiệu Jewelry Apex Solitaire. Để làm nên MV thời trang này, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện hết thảy 10 bộ trang phục. Bên cạnh đó, người đẹp lần đầu "chơi lớn" khi thay đổi màu tóc và cả phong cách thời trang. Cô muốn khán giả nhìn thấy một Mâu Thủy cá tính với lối ăn mặt "chất chơi" hay sexy "nghẹt thở" thay vì một Mâu Thủy quyến rũ, thần thái trước kia, cho thấy rõ sự “lột xác” của người đẹp. 

Chân dài sinh năm 1992 khiến khán giả choáng khi đầu tư "khủng", mời nguyên dàn người đẹp nổi tiếng như H'Hen Niê, Võ Hoàng Yến, Minh Tú tham gia sản phẩm đầu tay

Ảnh: Kyo Kushin

Mâu Thủy khai thác mạnh khía cạnh thời trang trong MV này. Mái tóc hồng lạ mắt chính là điểm nhấn cho chủ đề The lion pink

Ảnh: Kyo Kushin

Đối với Mâu Thủy, dù sự nghiệp thành công nhưng cô không muốn mãi đóng khung trong hình ảnh của một á hậu hay người mẫu trên sàn runway. Chính vì thế, chân dài này chọn hướng đi mới mẻ, mạo hiểm hơn, thể hiện sự bứt phá của mình. MV này là một trong những hoạt động mới của Mâu Thủy trong năm 2021, mở màn cho các dự án bứt phá tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.