Á hậu nhí Thế giới Alexandra Matheson 'lột xác' ngoạn mục ở tuổi 12

08/06/2020 10:59 GMT+7

Mẫu nhí lai Việt - New Zealand Alexandra Matheson khiến các fan ngây ngất khi tung bộ ảnh mới. Em được khen ngợi xinh đẹp tựa búp bê barbie.

Alexandra Matheson là gương mặt quen thuộc trong làng thời trang hiện nay. Tuy mới 12 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút và nhận sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mới đây, Alexandra Matheson đã tung bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài cá tính khi tự tin tạo những dáng táo bạo không kém những người mẫu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ giúp cô bé 12 tuổi nhận được lời có cánh, thậm chí nhiều người còn khen mẫu nhí đẹp tựa búp bê barbie. 

Alexandra Matheson tự tin tạo những dáng khó trong bộ ảnh mới. Em không ngại biến hóa nhiều phong cách khác nhau

Ảnh: Hoàng Phúc

Ở tuổi 12, Alexandra Matheson sở hữu chiều cao 1,63m. Bên cạnh đó, sự tự tin trước ống kính cũng như niềm đam mê dành cho nghề giúp mẫu nhí được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để chụp ảnh, trình diễn thời trang. Trong bộ ảnh mới, có thể thấy dù nhỏ tuổi song Alexandra Matheson không ngại biến hóa bản thân theo nhiều phong cách khác nhau và gây ấn tượng bởi thần thái, cách tạo dáng độc đáo. Chia sẻ về việc được nhiều người chú ý, mẫu nhí cho hay: “Em rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho em, được sống với đam mê từ sớm nên em rất vui. Tuy nhiên, em còn phải học hỏi và trau dồi thêm rất nhiều, em hy vọng sẽ luôn được mọi người yêu thương”.

Với kinh nghiệm có được, Alexandra Matheson đang là một gương mặt sáng giá trong làng mẫu nhí. Em được kỳ vọng sẽ là một nhân tố nổi bật của thị trường thời trang Việt trong tương lai

Ảnh: Hoàng Phúc

Dù được nhiều công ty nước ngoài ngỏ lời song Alexandra Matheson từ chối vì muốn tập trung cho việc học

Ảnh: Hoàng Phúc

Alexandra Matheson được đánh giá là thế hệ mẫu tương lai sáng giá của Việt Nam khi hội tụ đủ các yếu tố để bước trên sàn catwalk hay xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Tuy chỉ 12 tuổi nhưng với vẻ đẹp thu hút vốn có kết hợp với kinh nghiệm làm mẫu nhí nhiều năm, bên cạnh đó còn có năng khiếu khiêu vũ đã giúp Alexandra Matheson trở nên nổi bật hơn so với những người bạn cùng thời. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mẫu nhí cho biết em vẫn dành thời gian tập trung cho việc học. Alexandra Matheson chia sẻ: "Hiện tại em vẫn tập trung cho việc học. Dù có vài công ty đào tạo người mẫu nước ngoài ngỏ ý mời hợp tác nhưng gia đình chưa đồng ý. Em đang học tại một trường quốc tế ở quận 2". 
Alexandra Matheson có ba là người New Zealand, mẹ là người Việt Nam nên sở hữu vẻ đẹp lai tây cuốn hút. Sự tự tin trên sàn diễn hay trong những buổi chụp ảnh giúp em được mọi người chú ý hơn. Được biết trước đó, Alexandra cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu nhí Thế giới tổ chức vào tháng 9.2018 tại Hy Lạp và xuất sắc giành vị trí á hậu 1. Thành tích này được xem là động lực để chân dài tiếp tục theo đuổi nghề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.