Ái Phương kể chuyện cưới vợ cho ba ở tuổi 61

11/07/2021 12:48 GMT+7

Trong chương trình Nhập gia tùy tục , Ái Phương tiết lộ chuyện tổ chức đám cưới cho ba ở tuổi 61 dù vướng nhiều bàn tán của mọi người xung quanh.

Mở đầu chương trình, Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ khi gọi Ái Phương là người “ế lâu năm". Điều đó khiến giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh không hài lòng. Cô chia sẻ: “Biên tập ơi em có thể đi về được không. Em hỏi thiệt là mọi người nghĩ gì khi cứ mỗi lần bàn đến chuyện ế là mọi người lại mời em tới". Đồng thời, khi nói thêm về chuyện sống độc thân ở tuổi 31, Ái Phương thẳng thắn: “Ế có nghĩa là bán không được thì mới ế. Còn tôi đã muốn bán đâu mà gọi là ế”.

Ái Phương thẳng thắn đáp trả khi bị gọi là "gái ế"

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về việc liệu sự xinh đẹp, hoàn hảo có phải là tác nhân khiến nhiều cô gái bị ế hay không, Ái Phương thẳng thắn cho biết đó chỉ là cách nhìn của mọi người, còn tâm tư của các cô gái lại khác. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Trước đây, các bạn tới tuổi là phải lập gia đình để ở nhà có thêm một người lao động. Nhưng bây giờ tụi mình khác rồi. Tại sao kết hôn? Tại vì sự đồng điệu và trên hết là tình yêu. Không phải là hoàn hảo quá rồi không tìm được ai thì mình phải hạ xuống. Tự nhiên độc thân cũng không ổn mà lấy chồng xong cũng không ổn thì tôi thấy nó không đúng".
Ái Phương cũng đồng tình với quan điểm “ế là xu thế". Cô thừa nhận trong xã hội hiện nay có nhiều người mong muốn có một người phù hợp để tiến đến hôn nhân song tìm chưa được. Tuy nhiên, cũng có nhiều người chưa gấp trong việc lập gia đình vì “cuộc sống còn nhiều niềm vui khác". Cô thẳng thắn: “Tôi luôn vui tươi. Đối với tôi, cái gì cũng vui hết nên tôi không gấp". Đồng thời, nữ ca sĩ nói thêm: “Mọi người hay hỏi rằng tại sao lại ế. Tự nhiên lúc đó mình phải đi tìm lời giải thích. Khi mình tìm lời giải thích thì giống như mình có gì sai vậy. Tại sao mình lại giải thích cho chuyện độc thân của mình".

Nữ ca sĩ cho biết không thể vì gấp gáp trong chuyện kết hôn mà lựa chọn đại, như vậy sẽ ảnh hưởng đến bản thân và con cái sau này

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ khách mời nói thêm hiện nay vẫn có nhiều người mặc định rằng khi lớn lên phải đi làm, mua nhà, lấy chồng. Thậm chí, họ nghĩ nếu đi ra khỏi cái chuẩn đó thì bị "kỳ" và có gì đó sai. “Tôi hiểu áp lực có gia đình, có con cái nhưng có con để làm gì? Nếu như đó là áp lực thì không hay. Nếu vì gấp quá, phải tìm đại thì tôi nghĩ không nên. Thà là không có còn hơn là tìm một người bạn đời sai. Cái đó mình không chỉ là người chịu đựng mà con cái của mình cũng chịu đựng nữa", giọng ca Một câu chuyện buồn bày tỏ.
Trước câu hỏi: “Có nên kết hôn sau 40 tuổi hay không", Ái Phương bày tỏ sự đồng tình. Cô lấy câu chuyện của chính gia đình mình ra để làm dẫn chứng. Cụ thể, người đẹp cho biết năm 2020, ba cô kết hôn khi ở tuổi 61. Thời điểm đó, nữ ca sĩ phải chịu “lời ra tiếng vào" của mọi người xung quanh nhưng cô không quan tâm. “Rất nhiều người nói với gia đình của tôi rằng tại sao để ba đi lấy vợ như vậy làm gì, lớn rồi thì ở với nhau thôi. Tôi nói rằng: Ba thích, ba cần và điều đó làm ba hạnh phúc thì dù ba 80 tuổi tôi vẫn làm đám cưới cho ba thôi".
Cũng theo Ái Phương, ở thế hệ của ba cô, phải có một buổi lễ ra mắt chính thức là điều cần thiết. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ba không thể nào sống như thế hệ trẻ, chỉ làm bạn với nhau thôi. Nếu như vậy thì trong cảm xúc của ba sẽ thiếu cái gì đó và người bạn của ba cũng vậy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.