Anh Đức gặp fan nữ trong tình huống bất ngờ

13/01/2021 16:36 GMT+7

Một khán giả nữ đã nhiệt tình gửi con nhờ người khác trông giúp để đến gặp Anh Đức khiến nam diễn viên không khỏi xúc động.

Tập 2 Cơ hội đổi đời vừa lên sóng trên HTV7 với sự góp mặt của khách mời là ca sĩ Hoàng Bách, cầu thủ Văn Thanh và diễn viên Anh Đức. Họ phải vượt qua những thử thách để mang về tiền thưởng giúp nhân vật của chương trình là chị Liên vượt qua khó khăn ở giai đoạn hiện tại.
Thử thách đặt ra cho Hoàng Bách là phải tìm đường đến 4 địa điểm khác nhau và nhận nhiệm vụ liên quan đến lĩnh vực âm nhạc. Đây chính là thế mạnh của anh nên không ít người kỳ vọng Hoàng Bách sẽ làm nên chuyện với đề bài này. Trong khi 2 trạm đầu tiên diễn ra khá suôn sẻ thì trạm 3 tại nhà chú Phong lại khiến anh gặp khó khăn. Trải qua các thử thách, nam ca sĩ mang về số tiền hơn 6 triệu đồng, điều đó khiến anh tự trách bản thân: “Mình thấy mình như đúng cái bài cuối cùng có câu: “Anh thật sự ngu ngốc”. Bách hơi khó chịu tí”. Đồng thời, giọng ca Vệt nắng cuối trời còn tiến lên sân khấu, nói lời xin lỗi chị Liên vì không mang lại số tiền lớn hơn cho gia đình.

Hoàng Bách thất vọng về bản thân, luôn miệng xin lỗi gia đình chị Liên vì không mang về số tiền cao hơn

Ảnh: BTC

Trong 3 khách mời thì Văn Thanh là người đem về số tiền cao nhất, cụ thể là hơn 16 triệu đồng. Thử thách của cầu thủ này là tìm đường đến sân thể thao xã Châu Pha và thực hiện yêu cầu vượt chướng ngại vật đưa bóng vào lưới. Văn Thanh chứng minh khả năng chạy nhanh vượt trội, tiếp tục tỏa sáng trong những pha tâng bóng vượt chướng ngại vật, hoàn thành 3 quả bóng vào chiếc lưới tí hon, có đường kính bằng những chiếc lốp xe ô tô.

Văn Thanh toả sáng trên sân bóng, đem về số tiền cao nhất hơn 16 triệu đồng cho gia đình chị Liên

Ảnh: BTC

Anh Đức cũng không kém cạnh khi bất ngờ thể hiện khả năng trang trí bánh kem. Với một mẫu bánh có sẵn, diễn viên hài đã vẽ các họa tiết, ghi một cái tên ngẫu nhiên lên chiếc bánh và tìm được người có tên đó để nhận món quà này. Anh Đức ngẫu nhiên chọn tên Liên và ôm chiếc bánh đi khắp chợ. May mắn cho nam khách mời khi một người phụ nữ gần đó tên Nguyễn Thị Liên kịp thời nhận bánh và số tiền dừng lại ở mức hơn 13 triệu đồng. Một tình huống thú vị là chị Liên đang vướng con nhỏ nhưng vì quá thích Anh Đức nên vội nhờ người trông con để chạy ra nhận món quà từ thần tượng. Trước tình huống này, nam diễn viên nói: “Trời ơi thương quá".
Thử thách cuối cùng đòi hỏi sự nhanh nhạy, kiên nhẫn và sức chịu đựng bền bỉ của bộ 3 khách mời. Ngoài việc chơi trò Tam sao thất bản bằng cách vẽ tranh thì bộ 3 phải hoàn thành nhiệm vụ tìm 15 cặp tranh trong số hàng chục bức tranh đang đặt trên sân. Thử thách diễn ra ngoài trời nắng gay gắt nhưng 2 trong số 3 người phải thay nhau đứng trong chậu nước đá, người còn lại phải nhanh chóng ghi nhớ, tìm cho đúng các cặp tranh. Việc chạy chân không liên tục lạnh nóng xen kẽ đã khiến Anh Đức, Hoàng Bách, Văn Thanh chịu không nổi, đôi lúc té ngã dưới sân khiến người xem xót xa. Với sự cố gắng của mình, bộ 3 hoàn thành thử thách cuối với số tiền hơn 19 triệu đồng. Điều đó đồng nghĩa với việc tổng số tiền mà nhân vật tuần này nhận được lên đến hơn 55 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.