Anh Thúy (Mây Trắng) hạnh phúc bên chồng nhạc sĩ dù đám cưới vội vã

05/05/2021 11:53 GMT+7

Vượt qua tất cả những khó khăn, ca sĩ Anh Thuý đạt được thành công trong sự nghiệp cũng như có được cuộc sống viên mãn bên nhạc sĩ Bảo Huy.

Trong chương trình Giải mã tri kỷ, Anh Thúy và Bảo Huy đã mang đến cho khán giả một chuyện tình đẹp giữa ca sĩ và nhạc sĩ. Đến với phần mở chiếc hộp bí mật, cặp đôi tiết lộ khá nhiều câu chuyện thú vị kể từ khi yêu nhau cũng như những mong muốn của cả hai về đối phương trong cuộc sống hôn nhân.

Ca sĩ Anh Thúy khiến mọi người bất ngờ khi quyết định kết hôn trong thời gian rất ngắn

Ảnh: BTC

Với từ khóa "phòng thu", ca sĩ Anh Thúy tiết lộ cô và ông xã gặp nhau tại phòng thu. Sau nhiều lần làm việc chung, cả hai giữ liên lạc và mời nhau đi ăn uống. Cuối cùng, nhạc sĩ Bảo Huy là người chủ động tỏ tình với nữ ca sĩ. Sự nhiệt tình, cầu toàn trong công việc cũng như cách quan tâm của nam nhạc sĩ khiến cựu thành viên nhóm Mây Trắng động lòng. Ngay sau đó, nữ ca sĩ còn bật mí lí do cả hai tiến đến hôn nhân một cách nhanh chóng. Anh Thúy chia sẻ: "Lúc đó, tôi có một chuyến đi Đức trong một tháng mà lại mới quen anh ấy. Trời ơi, xa nhau một tháng nên chịu không nổi. Mình qua đó để đi diễn mà bên đó liên lạc rất khó, anh ấy liên lạc không được nên tưởng tượng, suy diễn đủ thứ. Khi gọi được rồi thì lồng lộn lên, liên tục hỏi mình đi đâu và chọc mình tức điên lên. Lúc đó, tôi nói chia tay luôn vì tức quá. Khi đó là sóng gió vì mới quen mà người ở Đức còn một người ở Việt Nam. Đến khi về, anh ấy ra đón và sau chuyến đi đó thì anh ấy bảo tôi đừng đi đâu nữa, cưới luôn đi vì sợ mình đi nữa". 

Hiện tại, Anh Thúy và Bảo Huy đã có với nhau hai nhóc tì đáng yêu là Bảo Hoàng và Bảo Hiếu

Ảnh: BTC

Quyết định kết hôn nhanh chóng và thời gian chuẩn bị cho đám cưới khá gấp rút khiến nữ ca sĩ choáng ngợp. Tuy nhiên, cô cảm thấy hạnh phúc khi mọi thứ đều diễn ra êm xuôi và trọn vẹn. Ngay lập tức, MC Khả Như nhận xét: "Em cảm thấy tình yêu của nhạc sĩ và ca sĩ giống như chạy show, đám cưới cũng vậy". Điều này cũng được nhạc sĩ Bảo Huy thừa nhận: "Thật ra công việc của tôi cũng như vậy, lúc nào cũng gấp rút. Kể cả khi làm hòa âm cho các chương trình, nhiều khi có những chương trình trực tiếp và khoảng 10 phút nữa lên sóng thì lúc đó mới có bài tới". Chính tính cách này của ông xã giúp Anh Thúy trở nên nhanh nhẹn hơn và ngược lại sự điềm tĩnh của cô khiến ông xã không còn hối hả nữa. Ngoài ra, Anh Thúy mong muốn chồng sẽ giảm bớt tính cách nóng nảy, trong khi đó nhạc sĩ Bảo Huy cho biết: "Thúy rất hay nản, không tập luyện thường xuyên và mong muốn vợ thường xuyên tập luyện hơn cho âm nhạc".
Sau khi trò chuyện để hiểu nhau hơn, cả hai đã gửi đến đối phương lời cảm ơn và xin lỗi chân thành. Ca sĩ Anh Thúy xin lỗi chồng vì có những lúc bản thân vô tư, vô tâm khiến ông xã không vui. Cô cũng cảm ơn vì lúc nào anh cũng yêu thương, chăm lo cho ba mẹ con một cách chu toàn. Đáp lại tình cảm của vợ, nhạc sĩ Bảo Huy cũng xúc động: "Cảm ơn em vì đã chăm lo gia đình, sinh cho anh hai đứa nhóc dễ thương. Anh cũng xin lỗi vì nhiều dự định với em chưa thực hiện được, anh sẽ cố gắng sắp xếp để thực hiện". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.