Bạn diễn của Lee Min Ho bị tố cưỡng bức nữ người mẫu

12/01/2021 15:34 GMT+7

Giới giải trí xứ kim chi xôn xao trước thông tin Bae Jin Woong bị tố cáo cưỡng bức nữ người mẫu. Nam diễn viên thường đảm nhận vai phụ trong các phim Hàn Quốc.

Chiều  11.1, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin 1 nam diễn viên bị cảnh sát điều tra vì hành vi cưỡng bức một nữ người mẫu kiêm diễn viên vào ngày 23.12.2020. Đến tối 11.1, tờ Sports Kyunghyang xác nhận người này là tài tử Bae Jin Woong. Theo đó, Bae Jin Woong đã mời nạn nhân - một đồng nghiệp vốn quen biết từ trước đến biệt thự ở vùng hẻo lánh tỉnh Gyeonggi để dự tiệc. Tại đây, hắn ta đã chuốc rượu rồi cưỡng hiếp và đánh đập nạn nhân vì cô dám phản kháng. Sau khi phạm tội, kẻ thủ ác vẫn thản nhiên đến trường quay ghi hình trong khi nạn nhân đến sở cảnh sát để trình báo cùng người quen.

Tài khoản Instagram của nam diễn viên bị chuyển về chế độ riêng tư.

Ảnh: chụp màn hình.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết họ đã hoàn tất việc lấy lời khai của nạn nhân. Được biết, cô đang phải điều trị tâm lý sau khi bị tấn công tình dục, đồng thời yêu cầu cơ quan thực thi pháp luật có hình phạt thích đáng với Bae Jin Woong. Theo Allkpop, nam diễn viên sinh năm 1982 sẽ đến sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra vào ngày 16.1 tới. Ở thời điểm hiện tại, Bae Jin Woong vẫn chưa lên tiếng về sự việc nhưng đã chuyển tài khoản mạng xã hội về chế độ riêng tư.
Bae Jin Woong sinh năm 1982, thường đảm nhận những nhân vật phụ trong phim Hàn Quốc. Dù chỉ mới đóng phim từ năm 2011 nhưng nam diễn viên này từng có cơ hội làm việc chung với nhiều tên tuổi lớn xứ Hàn. Người này góp mặt trong Beasts Clawing At Straws cùng Jung Woo Sung và bộ phim hợp tác Hoa - Hàn có tên Bounty Hunters với sự tham gia của Lee Min Ho, Đường Yên, Chung Hán Lương. Ở thời điểm hiện tại, cái tên Bae Jin Woong vẫn đứng top tìm kiếm Naver vì bị cảnh sát điều tra hành vi cưỡng bức phụ nữ.
Nhiều người tiếp tục sốc khi phong trào Me Too tiếp tục diễn ra trong ngành giải trí xứ kim chi. Thậm chí, có nam diễn viên đã phải dừng mọi hoạt động nghệ thuật sau khi bị xác định là thủ phạm của một vụ án bạo lực tình dục trong phong trào Me Too hồi tháng 2.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.