Bị từ chối hẹn hò, chàng trai trách móc Cát Tường là 'quân sư quạt mo'

29/05/2021 09:09 GMT+7

Trong chương trình Ghép đôi thần tốc Online, chàng trai Duy Hùng sau khi bị bạn gái loại khỏi buổi hẹn hò đã 'hờn dỗi' với Cát Tường và gọi cô là ' quân sự quạt mo', khiến nữ MC ngỡ ngàng.

Tập đầu tiên của Ghép đôi thần tốc Online với sự dẫn dắt của Cát Tường, gây chú ý với sự xuất hiện của ba người chơi: Chu Thị Đức Ánh (29 tuổi, Đắk Lắk) được mai mối cho hai chàng trai là Trần Công Đức (27 tuổi) và Đỗ Duy Hùng (30 tuổi), đều đến từ Hà Nội. 
Ở vòng đầu tiên, cả ba chỉ trò chuyện qua cuộc gọi thoại (audio call) để hiểu nhau hơn. Qua màn hình chương trình, cô gái Đức Ánh thu hút với vẻ ngoài xinh đẹp và cách nói chuyện duyên dáng. Nữ khách mời cho biết vì quá bận rộn với công việc văn phòng mà "29 xuân xanh chỉ mới trải qua một mối tình chóng vánh".

Cô gái gốc Đắk Lắk gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, mong muốn kết hôn khi gặp được đối tượng phù hợp

Ảnh: Chụp màn hình

Rút kinh nghiệm từ cuộc tình trước, Đức Ánh kỳ vọng sẽ gặp được một chàng trai tử tế, có trách nhiệm và luôn sẵn sàng che chở cho mình. “Em nghĩ không ai dạy mình cách học yêu hết, nên em muốn tìm một người bạn đồng hành cùng học yêu, học cách gìn giữ mối quan hệ đó”, cô tâm sự. Trước quan điểm yêu rất hiện đại này, MC Cát Tường liên tục gật gù đồng tình và hứa hẹn sẽ mai mối cho cô một người thật tốt.
 Về phía hai chàng trai, nhân viên thiết kế đồ họa Công Đức gây bất ngờ khi tiết lộ chưa từng trải qua một mối tình nào. “Em độc thân tới giờ cũng do không biết "tán gái". Quan điểm của em là yêu một lần rồi cưới nên khi cảm giác một mối quan hệ không thể tiến xa thì nên chấm dứt ngay từ đầu. Em biết nấu ăn, về body em cũng khá tự tin. Hiện tại, thì kinh tế em cũng ổn định, có thể lo được cho bạn gái”, Công Đức thổ lộ.

Hai chàng trai tham gia là Duy Hùng (trái) đã trải qua 5 mối tình và Công Đức chưa từng yêu ai

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ với khách mời, bà mối Cát Tường hết lời động viên: “Dù biết đường tình có trắc trở nhưng mình vẫn phải yêu. Tình yêu rất là đẹp, rất là thú vị, làm cuộc sống mình thêm màu sắc. 27 tuổi đầu chưa yêu lần nào là cuộc sống tẻ nhạt lắm luôn. Nay các bạn phải cố gắng nha".
Trong khi đó, nam nhân viên văn phòng Duy Hùng gây ấn tượng nhờ vào khả năng hoạt ngôn và sự hài hước của mình. Anh tiết lộ mình từng trải qua đến tận 5 mối tình nhưng đều không có cái kết đẹp.  

Cát Tường mai mối một nữ và hai nam, để cô gái được tự do lựa chọn sau những tư vấn của MC

Ảnh: Chụp màn hình

Sau những thử thách và quá trình trò chuyện, Đức Ánh dành rất nhiều lời khen ngợi cho hai bạn trai nhưng cô cũng chỉ có thể chọn một người đi tiếp vào vòng quyết định hẹn hò. Cuối cùng, cô lựa chọn Công Đức vì cảm nhận được nhiều điểm tương đồng.
Dù rất tiếc nuối khi không có cơ hội tiến xa với bạn gái, Duy Hùng chân thành bày tỏ với Đức Ánh và không quên “khịa” Cát Tường: “Được tham gia chương trình và nói chuyện với em, anh thực sự rất vui. Với hai quân sư là bạn em với chị Cát Tường thì anh nghĩ đúng là “quân sư quạt mo”, làm cho em còn rối hơn. Nhưng mà em vẫn rất quyết đoán. Nếu hai bạn thành công, anh cũng hi vọng mình sẽ hẹn gặp nhau ở Hà Nội". Bất ngờ trước lời "trách móc" của chàng trai, Cát Tường chỉ biết than trời: “Trời đất ơi, tôi là "bà mối quốc dân" mà dám kêu tôi thành "quân sư quạt mo" kìa trời. Đau lòng quá".  

Bỏ qua khoảng cách địa lý và có chút chênh lệch tuổi tác, Đức Ánh và Công Đức quyết định cho nhau cơ hội hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Tạm biệt Duy Hùng, Đức Ánh và Công Đức được kết nối trò chuyện video call với nhau. Vừa thấy mặt bạn gái, Công Đức tỏ ra khá bối rối khiến Cát Tường bật cười thích thú. Bỏ qua khoảng cách địa lý Hà Nội -  Đắk Lắk, sau những thông tin ban đầu, cả hai rất nhanh đã tìm được nhiều điểm chung về quan điểm tình yêu, hôn nhân cũng như sở thích riêng. Cộng với sự tích cực “đẩy thuyền” của bà mối Cát Tường, cuối cùng cặp đôi chính thức cho nhau cơ hội tiến xa hơn nữa, nghiêm túc bồi đắp cho mối tình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.