Biệt thự 460 tỉ đồng của Ben Affleck bị đột nhập

14/05/2021 08:50 GMT+7

Ben Affleck đã phải làm việc với đội tuần tra an ninh trong khu dân cư Pacific Palisades, Los Angeles, Mỹ sau khi nhà của anh bị trộm xâm phạm.

Ngày 12.5 (giờ Mỹ), Page Six đưa tin tổ ấm của Ben Affleck ở Pacific Palisades, Los Angeles, Mỹ bị kẻ trộm đột nhập. Được biết, các paparazzi đứng ngoài nhà của nam diễn viên đã gọi điện cho cảnh sát khi họ phát hiện một người đàn ông ăn mặc như nhân viên bảo vệ leo rào vào biệt thự sang trọng giá 20 triệu USD (tương đương 460 tỉ đồng) mà Ben Affleck sở hữu. Một phát ngôn viên của Sở cảnh sát Los Angeles trả lời phỏng vấn tờ E! Online rằng họ chưa xác định được nghi phạm.
Cảnh sát tới sau khi nhận được tin báo. Ảnh: Mega

Cảnh sát tới sau khi nhận được tin báo

Ảnh: Mega

Ben Affleck mua nhà mới ở khu dân cư Pacific Palisades, Los Angeles vào năm 2018. Bất động sản với nhà chính rộng gần 2.000m2 có 7 phòng ngủ và 6 phòng tắm, đầy đủ tiện nghi bao gồm hồ bơi lớn, hầm rượu có thể điều chỉnh nhiệt độ, phòng chiếu phim, phòng chơi game, phòng tập gym, xông hơi khô/ướt... Nơi đây trở thành tổ ấm mới của sao phim Justice League sau khi anh đường ai nấy đi với vợ cũ Jennifer Garner.
Đáng chú ý, nhà của Ben Affleck bị xâm phạm chỉ thời gian ngắn sau khi báo chí đưa tin tài tử sinh năm 1972 đi du lịch cùng bạn gái cũ - ca sĩ Jennifer Lopez. Ngày 10.5, tờ People đưa tin giọng ca On The Floor và Ben Affleck đã cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư tại khu nghỉ dưỡng ở Big Sky, Montana (Mỹ), nơi nam diễn viên sở hữu một căn nhà gỗ. Cả hai bị cánh săn ảnh bắt gặp khi Ben Affleck chở người đẹp trong chiếc SUV màu đen. Trước đó, ngôi sao 49 tuổi cũng ghé nhà riêng của Jennifer Lopez ở Los Angeles hồi cuối tháng 4. Những hình ảnh kể trên khiến công chúng bàn tán dữ dội, cho rằng cặp sao đã tái hợp sau 17 năm chia tay.
Ben Affleck và Jennifer Lopez được cho là đã hàn gắn tình cảm sau 17 năm chia tay. Ảnh: Getty images

Ben Affleck và Jennifer Lopez được cho là đã hàn gắn tình cảm sau 17 năm chia tay

Ảnh: Getty images

Năm 2002, Ben Affleck và Jennifer Lopez là tâm điểm của sự chú ý khi công khai yêu nhau và đính hôn "chớp nhoáng". Khán giả ưu ái gọi họ với biệt danh Bennifer vì cặp sao quá đẹp đôi dù Jennifer Lopez hơn người tình 3 tuổi. MV Jennifer From The Block của Jennifer Lopez còn có sự góp mặt của Ben Affleck và nam diễn viên đã có những hành động đầy khiêu khích như vỗ vòng 3 bạn gái, hôn nhau nơi công cộng. Thế nhưng, chuỗi ngày tràn đầy hạnh phúc của cả hai chấm dứt vào năm 2003 khi họ hoãn cưới và chính thức chia tay vào tháng 1.2004.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.