Bộ đôi hoàn hảo Nguyễn Minh Cường và Hoài Lâm thống trị bảng xếp hạng NhacCuaTui

22/07/2020 11:35 GMT+7

Lần đầu tiên sau hơn 10 năm trên BXH NhacCuaTui, ba sản phẩm âm nhạc được sáng tác bởi một nhạc sĩ và do một ca sĩ thể hiện đã dành lấy ba vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng, trở thành hiện tượng của nhạc Việt.

Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, hai ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hoài Lâm, được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác là Hoa nở không màu (hơn 5 triệu lượt nghe) và Buồn làm chi em ơi (gần 3 triệu lượt nghe) cùng phiên bản Hoa nở không màu theo phong cách acoustic (đạt gần 2 triệu lượt nghe) hiện đang đứng đầu BXH các các khúc được nghe nhiều nhất và Top 100 ca khúc nhạc trẻ hay nhất trên NhacCuaTui.
Với giọng hát ngọt ngào, đầy kỹ thuật theo phong cách bolero, Hoa nở không màuBuồn làm chi em ơi có giai điệu rất bắt tai. Đặc biệt là ở những nốt cao, Hoài Lâm khiến khán giả càng thêm trầm trồ với cách xử lý điêu luyện. Có thể thấy, Hoài Lâm vẫn giữ vững phong độ ca hát đầy đẳng cấp của mình như ngày nào. Nhiều người hâm mộ nuôi hy vọng sẽ sớm được nhìn thấy Hoài Lâm chính thức trở lại với âm nhạc và hơn nữa là xuất hiện trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.