‘Bom sex’ Megan Fox chỉ trích chồng cũ đem con trai làm công cụ bêu xấu cô

02/11/2020 15:59 GMT+7

Việc Brian Austin Green đăng ảnh hóa trang Halloween cùng con trai khiến Megan Fox bức xúc. Cô cho rằng chồng cũ đang muốn biến cô trở thành người mẹ vô tâm trong mắt công chúng vì không hề thấy xuất hiện bên cạnh con.

Theo Us Weekly, hôm 2.11 (giờ Việt Nam) tài tử Brian Austin Green đăng tải bức ảnh mặc đồ hóa trang Halloween và chơi đùa cùng cậu con trai Journey River lên Instagram cá nhân. Bức ảnh đời thường này đã khiến Megan Fox vô cùng khó chịu. Bên dưới mục bình luận, kiều nữ 34 tuổi liên tục dùng lời chỉ trích chồng đăng ảnh con với mục đích định hướng dư luận theo ý mình. Người đẹp chất vấn Brian Austin Green: “Tại sao Journey phải hiện diện trong bức ảnh này? Không khó để cắt phần ảnh có thằng bé hoặc chọn những tấm không có nó mà”.

Bức ảnh khiến "bom sex" 34 tuổi phải lên tiếng chỉ trích chồng cũ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mỹ nhân loạt phim Transformers tiếp tục bày tỏ sự bực mình: “Tôi đã có một Halloween tuyệt vời bên các con vào ngày hôm qua nhưng hãy để ý rằng những khoảnh khắc ở bên bọn trẻ không hề xuất hiện trên trang cá nhân của tôi. Tôi biết anh yêu con của chúng ta, nhưng tôi thực sự không hiểu tại sao anh cứ dùng những bức ảnh chụp cùng chúng để lèo lái dư luận trên Instagram”. “Bom sex” đình đám Hollywood cho rằng Brian Austin Green đang dùng bức ảnh chụp cùng con trai với mục đích để mọi người nghĩ rằng cô không hề quan tâm đến bọn trẻ. “Anh như thể đang say sưa kể câu chuyện đầy sức lan tỏa rằng tôi là người mẹ luôn vắng mặt trong những hoạt động cùng các con còn anh thì là người cha quanh năm suốt tháng tận tụy bên bọn trẻ. Anh chỉ có một nửa thời gian cho bọn trẻ thôi mà”. Bà mẹ ba con tiếp tục: “Tại sao anh cần dùng đến mạng xã hội để nhấn mạnh việc anh yêu các con đến nhường nào?”.

Tổ ấm hạnh phúc một thời của Megan Fox và Brian Austin Green, hiện bộ đôi cùng nhau san sẻ nghĩa vụ chăm sóc con cái

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau bình luận nổi đóa của Megan Fox, Brian Austin Green đã nhanh chóng cắt con trai khỏi ảnh và chỉ đăng bức hình có mình. Nhiều dân mạng sau khi chứng kiến vụ việc đã tỏ ra bức xúc trước hành động của nữ diễn viên 34 tuổi, cho rằng cô đang nhạy cảm, suy nghĩ thái quá và trầm trọng hóa vấn đề. Nhiều ý kiến cho rằng tài tử 47 tuổi không cần sửa lại bức ảnh theo ý vợ cũ vì cô thực sự vô lý khi cấm Brian Austin Green đăng ảnh các con. “Cô ta còn đăng cả ảnh với video bán nude lên mạng trong khi anh chỉ là ông bố bình thường và đăng ảnh cùng con vui Halloween thôi mà. Đúng là vô lý hết sức!”, một tài khoản để lại bình luận và nhận được hàng ngàn lượt thích từ dân mạng.
Megan Fox và Brian Austin Green kết hôn năm 2010 sau nhiều năm hẹn hò rồi có 3 con chung. Trải qua nhiều thăng trầm trong hôn nhân, hồi tháng 5.2020 tài tử 47 tuổi tiết lộ họ đã chia tay. Thông tin cặp vợ chồng nổi tiếng “đường ai nấy đi” được đưa ra ít ngày sau khi Megan Fox lộ ảnh hẹn hò với Machine Gun Kelly - bạn diễn kém cô 4 tuổi trong phim Midnight In The Switchgrass. Sau đổ vỡ, minh tinh sinh năm 1986 hạnh phúc bên tình mới, cả hai công khai khoe ảnh thân mật trên Instagram, liên tục xuất hiện tình tứ trên phố và cùng nhau tham gia vào các dự án âm nhạc mới của Machine Gun Kelly.

Kiều nữ 8X đang hạnh phúc bên bạn trai kém 4 tuổi, thậm chí có thông tin tiết lộ cô đã cho tình mới gặp gỡ các con riêng đồng thời có ý định gắn bó lâu dài với sao nam này

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi bị Megan Fox mắng xối xả vì dùng ảnh con để "bêu xấu" cô là một người mẹ vô trách nhiệm, Brian Austin Green từng công khai “đá đểu” vợ cũ trên mạng. Cụ thể, hồi tháng 8.2020, mỹ nhân phim Jennifer’s Body đăng ảnh tình tứ bên Machine Gun Kelly lên Instagram kèm dòng trạng thái: “Chàng trai tuyệt vời… trái tim em thuộc về anh”. Ngay lập tức, nam diễn viên U.50 đăng ảnh các con lên trang cá nhân kèm chú thích “cà khịa” vợ cũ: “Các chàng trai tuyệt vời… Trái tim bố thuộc về các con”. Hồi tháng 5, khi Megan Fox lộ ảnh hẹn hò cùng tình trẻ, Brian Austin Green cũng đăng bài đầy mỉa mai: “Cuối cùng thì lũ bướm cũng chán ngấy việc phải đậu trên bông hoa quá lâu. Chúng cảm thấy ngột ngạt. Thế giới này quá rộng lớn và chúng muốn trải nghiệm thêm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.