'Bom sex' Ôn Bích Hà khoe eo thon ở tuổi 54

21/04/2020 19:44 GMT+7

Trên trang cá nhân, Ôn Bích Hà cập nhật loạt ảnh đang chăm chỉ tập Yoga. Cô cũng khuyến khích mọi người rèn luyện để có sức khỏe tốt như mình.

Mới đây, Ôn Bích Hà lại gây chú ý với những hình ảnh trẻ trung mà cô đăng tải trên mạng xã hội. Lần này, người đẹp khoe những khoảnh khắc vui vẻ rèn luyện môn Yoga tại nhà riêng. Cô còn khuyến khích mọi người: “Muốn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc như tôi thì hãy tập Yoga với tôi mỗi ngày nhé. Đây cũng là vũ khí bí mật của tôi đấy”. 
Đặc biệt, Ôn Bích Hà không chỉ cho thấy tinh thần thể dục thể thao hăng say mà còn khéo khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ đồ thể thao bó sát. “Nàng Đát Kỷ” đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khiến nhiều người ngưỡng mộ với vòng eo nhỏ và săn chắc như các cô gái đôi mươi.

Cô áp dụng nhiều tư thế đốt mỡ thừa hiệu quả

ẢNH: WEIBO NV

Phía dưới bài chia sẻ trên là hàng loạt bình luận khen ngợi thân hình thon thả và tràn đầy sức sống của Ôn Bích Hà. Nhiều dân mạng cũng tuyên bố sẽ cố gắng tập luyện để có được ngoại hình khỏe mạnh và quyến rũ như quý bà 54 tuổi.
Sự trẻ trung của Ôn Bích Hà luôn là đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông. Hồi đầu năm nay, cô xuất hiện dày đặc trên báo chí nhờ những hình ảnh rạng rỡ khi đi công tác tại Pháp. Lúc bấy giờ, công chúng tỏ ra “choáng ngợp” trước nhan sắc bất chấp thời gian của nữ diễn viên.
Để có được sự tán thưởng của mọi người, Ôn Bích Hà từng cho biết thường xuyên tập luyện giữ vẻ ngoài gọn gàng và không sinh con. Cô và ông xã Hà Tổ Quang kết hôn vào năm 2000. Bên nhau 19 năm, cả hai chỉ có con nuôi Hà Quốc Luân vì ngôi sao Hồng Kông “không muốn phá hỏng thân hình vì mang bầu và sinh nở”.
 

Nữ diễn viên có thân hình và gương mặt trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật

ẢNH: WEIBO NV

Hiện Ôn Bích Hà chưa có dự án mới. Tháng trước, bộ phim Những cánh hoa rơi bất ngờ tung ảnh về cảnh nóng đồng giới của Ôn Bích Hà và Trần Hán Na. Theo đó, cả hai minh tinh có những đụng chạm gần gũi và ôm hôn tình cảm.
Mỹ nhân sinh năm 1966 tiết lộ: “Nếu được mời đóng các dự án về chủ đề tương tự vậy trong tương lai, tôi vẫn rất vui nhận lời và chấp nhận thử thách”. Cô khẳng định: "Ông xã biết rằng tôi rất yêu nghề diễn xuất và ủng hộ 100% sự lựa chọn của tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.