‘Bom sex’ Tiêu Thục Thận chiến đấu chống ung thư cùng chồng trẻ

12/11/2020 16:47 GMT+7

Theo Sina hôm 12.11, nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Lương Hiên An - chồng của Tiêu Thục Thận, tiết lộ cô đã phục hồi sau hơn 1 năm chống chọi với ung thư. Họ đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc dù chưa con cái.

Năm 2017, Tiêu Thục Thận kết hôn với người chồng kém cô 15 tuổi bất chấp làn sóng chỉ trích từ dư luận và sự phản đối từ gia đình. Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của họ rồi sẽ sớm nở tối tàn như chuyện tình của bao cặp “máy bay - phi công” khác song sau 3 năm, bộ đôi lệch tuổi này vẫn ở bên nhau, cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Hôm 11.11, nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Lương Hiên An đăng tải bài viết ngọt ngào trên mạng xã hội: “Hôm nay là kỷ niệm 3 năm ngày cưới của chúng ta. Chúng ta đã trải qua nhiều thăng trầm trong quãng thời gian này, điều quan trọng nhất là cả hai đã cùng nhau vượt qua bạo bệnh. Anh rất cảm ơn 3 năm qua. Trước hết, muốn cảm ơn em vì 3 năm đồng hành thật trọn vẹn. Chúc chúng ta có một ngày kỷ niệm thật hạnh phúc, em vẫn có thể làm một cô gái ngoan cố, vô tư, miễn là còn anh ở đây”.
Cùng với kỷ niệm ngày trọng đại, vợ chồng Tiêu Thục Thận vui mừng thông báo nữ diễn viên đã chiến thắng căn bệnh ung thư sau hơn 1 năm điều trị và bày tỏ niềm hạnh phúc khi cùng nhau đối mặt với cơn bạo bệnh. Sao phim Bích huyết kiếm bày tỏ lòng cảm kích, biết đơn đối với chồng trẻ khi luôn ở bên động viên, chăm sóc, cùng vợ vượt qua mọi khó khăn, đau đớn để cô có được sự bình an, khỏe mạnh như hiện tại.

Mỹ nhân 44 tuổi tự hào, hạnh phúc vì luôn được chồng trẻ yêu thương, chăm sóc. Nữ diễn viên hiện đã trở lại làng giải trí với một số hoạt động nghệ thuật nhưng duy trì lịch trình vừa phải để đảm bảo sức khỏe

ẢNH: WEIBO NV

Tháng 4.2020, Tiêu Thục Thận gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ khi tiết lộ mắc ung thư tá tràng. Theo lời kể của minh tình 44 tuổi, cô phát hiện bệnh từ tháng 3.2019 và từ đó phải chống chọi với căn bệnh quái ác. Theo Sina, để duy trì sự sống, người đẹp đình đám một thời phải cắt bỏ một phần tá tràng, một phần dạ dày, đầu tụy, ống mật. Quá trình điều trị khiến khuôn mặt của người đẹp này sưng phù, kinh nguyệt bất ổn và cơ thể sụt 10kg. Trong thời gian dài nằm viện, Lương Hiên An luôn ở bên cạnh động viên vợ, quyết đối mặt với ung thư và tuyên bố sẽ cùng cô vượt qua căn bệnh quái ác. Nữ diễn viên xứ Đài cũng được cha ruột quan tâm, ân cần chăm sóc. “Quả là trong họa sẽ có phúc, cũng nhờ biến cố này, tôi mới biết ai thật lòng với mình, chân thành yêu thương mình”, minh tinh 7X bộc bạch.
Tiêu Thục Thận sinh năm 1976, mỹ nhân gia nhập làng giải trí từ năm 2000 và nhanh chóng nổi tiếng nhờ vẻ đẹp cuốn hút, gợi cảm cùng thân hình đáng mơ ước. Với nhan sắc ngút ngàn, nóng bỏng vốn có, người đẹp được mệnh danh là “bom sex”, biểu tượng gợi cảm của showbiz Đài Loan. Nữ diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm như: Lời thì thầm bí mật, Bích huyết kiếm, Yên vũ giang nam, Âm mưu và tình yêu…

Tiêu Thục Thận từng là biểu tượng gợi cảm, mỹ nhân đắt giá bậc nhất làng giải trí Đài Loan. Thế nhưng, tên tuổi của cô tuột dốc không phanh vì loạt bê bối ma túy

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Xinh đẹp, tài năng, sự nghiệp nghệ thuật khiến bao người ngưỡng mộ song Tiêu Thục Thận nhanh chóng đánh mất tất cả vì năm lần bảy lượt dính líu đến ma túy rồi lâm cảnh tù tội. Bê bối chất cấm triền miên của mỹ nhân 44 tuổi khiến cô được gọi với danh xưng đầy mỉa mai - “nữ hoàng ma túy” của làng giải trí xứ Đài. Năm 2014, cô tái xuất nhưng không được săn đón như xưa. Năm 2017, nữ diễn viên U.50 kết hôn với Lương Hiên An, một tài xế công nghệ kém cô 15 tuổi và đã có vợ con. Mối quan hệ của họ vấp phải không ít sự phản đối của gia đình và những lời đàm tiếu, dị nghị từ dư luận. Theo Sina, Lương Hiên An từng thừa nhận rằng việc kết hôn với Tiêu Thục Thận khiến anh gặp nhiều áp lực. Đối mặt với sự chỉ trích, anh suy sụp tới mức từng trốn vào toilet khóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.