Ca khúc mới của Min xác lập hàng loạt kỷ lục trên NCT (NhacCuaTui)

09/11/2020 10:16 GMT+7

Một năm sau Vì yêu cứ đâm đầu, Min chính thức trở lại đường đua Vpop với ca khúc Trên tình bạn dưới tình yêu. Sau vài giờ phát hành trên NCT (NhacCuaTui), ca khúc lọt top 1 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Ở thị trường nhạc Việt, Min là hình mẫu của một ca sĩ giải trí đẹp cả “phần tiếng lẫn phần hình” bởi nữ ca sĩ gốc Hà Nội luôn có được chất riêng và phong cách âm nhạc đặc biệt. Cô luôn biết cách tạo sự mới mẻ trong từng sản phẩm âm nhạc của mình.
Min luôn biết cách kết hợp xu hướng âm nhạc mới đang thịnh hành, giai điệu bắt tai và đáp ứng được thị hiếu của đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ.
Trên tình bạn dưới tình yêu vừa ra mắt là một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố như vậy.
Tiếp tục là một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng, ca khúc Trên tình bạn dưới tình yêu mang phong cách pop dance có giai điệu tươi vui và rất bắt tai đang được khán giả vô cùng yêu thích. Bản audio ca khúc này phát hành độc quyền trên NCT (NhacCuaTui) đã đạt 1 triệu lượt nghe chỉ sau 48 giờ - xác lập kỷ lục mới trên BXH Realtime NCT. Sau vài giờ phát hành, Trên tình bạn dưới tình yêu cũng dành lấy vị trí Top 1 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay giúp Min trở thành nghệ sĩ nổi bật nhất trên NCT (NhacCuaTui) tuần này.
Tựa đề bài hát gây chú ý là một cụm từ quen thuộc của giới trẻ ngày nay, thường dùng để chỉ một mối quan hệ mập mờ giữa hai người. Dựa trên ý tưởng ấy, nữ ca sĩ kể câu chuyện tình yêu trên một chuyến tàu thời gian, số của mỗi toa tàu ứng với số tuổi của nhân vật, lần lượt từ 18, 20, 23, 26 đến 30.
Ngay từ câu dẫn mở đầu MV, Min đã khiến người xem suy tư khi đặt ra câu hỏi: “Nếu cuộc đời là một chuyến tàu thời gian, bạn muốn quay trở lại năm nào để thay đổi một điều quan trọng?”. Câu hỏi này vẫn luôn cần lời giải đáp cho đến khi kết thúc MV. Và theo nữ ca sĩ, bất kỳ ai trong chúng ta cũng muốn có một “chuyến tàu thời gian” của riêng mình.
Sản phẩm trở lại cho thấy góc nhìn vừa quen, vừa lạ của Min về tình yêu, được cô thể hiện qua âm nhạc. Thông qua MV này, nữ ca sĩ phần nào chạm đến tiếng lòng của những người cùng cảnh ngộ ngày nay, nhắc họ đừng vội vàng để vô tình đánh mất những điều quan trọng.
Nghe Trên tình bạn dưới tình yêu, khán giả thấy rõ một vòng luẩn quẩn trong mối quan hệ rắc rối: “Mình bên nhau giống như người yêu, nhìn nhau giống như người yêu, dù không phải là tình yêu, nhưng chắc chắn không phải tình bạn”, nhưng thật lòng mà nói, đây chính là mấu chốt “thay lời muốn nói” cho hàng triệu trái tim trước mối quan hệ phức tạp, mập mờ mà chắc hẳn không ít người gặp phải trong cuộc sống này.
Và đoạn điệp khúc lặp đi lặp lại câu hát: “Đôi ta ở trên tình bạn, ở dưới tình yêu/ Không phải người yêu mà vui hơn rất nhiều, không phải người yêu mà vui hơn rất nhiều, rất nhiều, rất nhiều, rất nhiều” cũng khiến người nghe nhìn nhận lại mối quan hệ và có những quyết định cho riêng mình.
Người ta thường nói “chọn người yêu mình hơn là người mình yêu” - có thể đúng trong trường hợp này bởi người yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ mập mờ với bạn. Khi đã đủ yêu thương thì sẽ đủ mạnh mẽ để nói ra lời yêu một cách chủ động và chân thành, sẽ tìm cách vượt qua ranh giới của tình bạn để cùng người mình yêu nắm tay nhau trên hành trình hạnh phúc.
“Không còn là những bản ballad lụi tim người nghe, ca khúc mới lần này của Min như đánh trúng tim đen của giới trẻ tụi mình, đây chắn chắn sẽ là bản hit đình đám nữa của Min” - chia sẻ của một khán giả trên fanpage NCT (NhacCuaTui).
Một trong những yếu tố tạo nên sự thu hút lớn cho sản phẩm âm nhạc lần này phải kể đến hình tượng của Min trong MV. Từ mái tóc đến gu thời trang hợp xu hướng và cá tính giúp Min tỏa sáng ngay từ vẻ ngoài: đẹp và vô cùng quyến rũ.
Dù hình tượng của giọng ca Có em chờ mang hơi hướng Kpop nhưng rõ ràng nhìn nhận, nữ ca sĩ không bắt chước hay sao chép y nguyên mà đã tạo được cá tính riêng cho mình. Bên cạnh đó, màu sắc trẻ trung của MV cùng vẻ đẹp của Min cũng dễ dàng đốn tin khán giả.
Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 được khán giả yêu mến qua nhiều bản hit như: Ghen, Đừng yêu nữa em mệt rồi, Có em chờ, Em mới là người yêu anh, Hôn anh, Vì yêu cứ đâm đầu… Năm 2019, Min gây chú ý khi kết hợp cùng Đen Vâu trong Bài này chill phết tạo nên “cơn bão” Vpop thời điểm ấy. Bài này chill phết cũng đạt mốc ấn tượng với gần 17 triệu lượt nghe trên NCT (NhacCuaTui).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.