Ca sĩ Tăng Phúc: Tôi muốn hát live vì tôn trọng khán giả

05/01/2021 20:54 GMT+7

Tổ chức những đêm diễn thành công tại Đà Lạt, Tăng Phúc khẳng định bản thân luôn nỗ lực hát live trên sân khấu để tôn trọng khán giả.

Mở đầu cho năm 2021, Tăng Phúc tiếp tục có 2 buổi biểu diễn tại Đà Lạt, thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi. Trong những đêm diễn này, dù đôi lúc thời tiết xuống thấp tới 10-12 độ, gió lạnh nhưng mọi người vẫn nán lại nghe nam ca sĩ hát đến cuối chương trình. Ngoài ra, ca nhạc sĩ Kai Đinh cùng MC Liêu Hà Trinh cũng góp mặt với vai trò khách mời. Chủ nhân của đêm diễn cho biết anh muốn kết hợp cảm xúc của mình trong âm nhạc với thơ tình, cách dẫn chuyện đi sâu nội tâm của MC Liêu Hà Trinh, đi kèm là lời tự sự trong mỗi sáng tác của Kai Đinh.
Chính những show diễn thành công khiến nhiều người gọi Tăng Phúc là “hoàng tử tình ca của Đà Lạt". Nam ca sĩ chia sẻ: “Bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong những đêm diễn của mình có đông khán giả theo dõi. Với tôi, đó là động lực và tinh thần để mỗi lần bước lên sân khấu, mình được cống hiến hết đam mê, cảm xúc và cho khán giả phút giây thư giãn. Năm qua, tôi may mắn có nhiều đêm diễn thành công ở Đà Lạt. Nhiều lúc, tôi sợ cảm giác mình tổ chức nhiều show như vậy thì sẽ gây nhàm chán, hoặc khán giả không còn mê mình hát nữa. May mắn, tôi vẫn được yêu mến đến tận lúc này”.

Nam ca sĩ phủ nhận danh xưng "hoàng tử tình ca của Đà Lạt”, tiết lộ nỗi sợ bị mất giọng

Ảnh: NVCC

“Những danh xưng như “hoàng tử tình cả của Đà Lạt” là điều tôi chưa từng nghĩ tới. Tôi không muốn mình nhận danh xưng nào dù đó là sự ưu ái của khán giả. “Chiếc áo” này quá lớn và mình sợ không thể thoát ra được. Với âm nhạc, tôi muốn chinh phục nhiều hơn, muốn để khán giả thấy mình ở nhiều màu sắc hơn. Còn với Đà Lạt, tôi vẫn yêu nơi này nên có lẽ, tôi ưu ái tổ chức show diễn ở thành phố này hơn”, anh nói thêm.
Trong đêm diễn, anh thể hiện nhiều ca khúc nổi tiếng như Đừng chờ anh nữa, Sau này, Sợ yêu, Lời thú tội ngọt ngào, Tình thôi xót xa... Chính sự mộc mạc trong giọng hát, giàu cảm xúc và da diết đã khiến mỗi tác phẩm anh trình bày được khán giả khen ngợi. Tăng Phúc cho biết trong suốt hơn 4 năm theo đuổi nghệ thuật, anh luôn muốn hát live vì đó là cách tôn trọng khán giả và cũng như để tâm hồn mình thả trôi theo từng cảm xúc khác nhau.

Sự xuất hiện của MC Liêu Hà Trinh mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn, đậm chất thơ cho người xem

Ảnh: NVCC

“Tôi nghĩ mình may mắn vì có giọng hát được khán giả yêu mến. Tôi đã từng nghĩ, nếu một ngày mình mất đi giọng hát sẽ rất kinh khủng, vì đó là thứ để tôi sống với âm nhạc, được làm điều mình muốn mỗi ngày và để gần với khán giả. Đó là điều tôi sợ nhất kể từ khi trở thành ca sĩ, nên mỗi khi tôi được đứng trên sân khấu, tôi hát với cảm giác như ngày cuối cùng mình còn sở hữu giọng hát này”, nam ca sĩ tâm sự. Đồng thời, Tăng Phúc khẳng định mình chưa từng hát lips trên sân khấu hay trong bất kỳ các show diễn. Giọng ca 9X nhấn mạnh: “Tôi trung thành với việc hát live vì khán giả bây giờ rất khó tính, họ dễ nhận ra ca sĩ trên sân khấu đang “hát” hay “diễn”. Ông trời cho tôi giọng hát thì tôi muốn mình mang điều đó để phục vụ khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.