Cảm xúc dâng trào với những ca khúc về thời thanh xuân

08/11/2020 13:15 GMT+7

Playlist với chủ đề Cơn mưa tuổi thanh xuân trên NCT (NhacCuaTui) gợi lên những cảm xúc trong trẻo, những ký ức vui vẻ trong lòng mỗi người nghe.

Gồm 15 ca khúc từng gắn liền với nhiều khán giả trẻ được thể hiện qua giọng hát của các ca sĩ nổi tiếng như: Quang Vinh (Dù nhớ dù quên), Lynk Lee (Cơn mưa tuổi thanh xuân), Noo Phước Thịnh (Những kẻ mộng mơ), Trung Quân (Chiều nay không có mưa bay)… mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người nghe.
Những ca khúc về thanh xuân thông qua không gian âm nhạc trong playlist này khiến khán giả bỏ đi những rào cản về tuổi tác, chỉ có những câu chuyện, ký ức và âm nhạc đọng lại. Đưa người nghe tìm về thời thanh xuân của mình như những cơn mưa rào bất chợt với những niềm thương nỗi nhớ khôn tả.
“Hàng cây lung lay giọt mưa đưa tôi về lại những ngày xa xưa, cuộc đời vụt trôi nhanh quá chớp mắt đã mất đi tình yêu bao giờ/ Nụ cười hôm ấy tôi sẽ mang theo suốt đời, trong lành như con gió chiều tưới mát những tháng năm tuổi xanh” - thanh xuân trong Dù nhớ dù quên của Quang Vinh khiến người nghe cảm thấy thật dịu dàng và bình yên.
Trong ca khúc Thanh Xuân của Đào Bá Lộc phát hành trên NCT (NhacCuaTui), thanh xuân qua góc nhìn của Đào Bá Lộc là một chút hoài niệm về những tháng ngày ngọt ngào và ngờ nghệch, những yêu thương liều lĩnh và cuồng nhiệt: “thanh xuân như mưa rào thôi, nay xa xôi chợt lòng nhớ với thương”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.