Cát Tường 'bức xúc' trước chàng trai 38 tuổi chưa từng yêu ai vì quá nhút nhát

05/11/2020 16:47 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, chàng trai Công Nguyên khiến Cát Tường bất ngờ khi chia sẻ đã 38 tuổi nhưng chưa từng yêu ai. Dù được nữ MC hết lòng giúp đỡ nhưng anh vẫn bỏ qua cơ hội, từ chối bấm nút hẹn hò.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 232 lên sóng với sự tham gia của chàng nhân viên IT Nguyễn Công Nguyên (38 tuổi - Biên Hòa) và nữ kế toán Lê Thị Thanh (35 tuổi - TP.HCM). Công Nguyên đã 38 tuổi nhưng tính tình khá nhút nhát, đến nỗi chưa một lần dám nói yêu ai, ngay cả nắm tay cũng không dám.
Cát Tường rất bất ngờ, cô gặng hỏi về những cảm xúc hay những hành động của anh với các cô gái. Tuy nhiên, Công Nguyên cho biết vì quá nhát, anh chưa dám nắm tay, chỉ biết giữ tình cảm trong lòng khiến nữ MC "bức xúc" thay: "Chắc tại em nhát quá chứ đâu phải nắm mà người ta không cho. Tui tức thiệt luôn, mình phải mạnh mẽ lên, đôi khi phải bạo lực chút để nắm tay người ta chứ". Sau đó, khi Cát Tường tỏ ra nghi ngờ giới tính, Công Nguyên khẳng định mình chuẩn nam 100%.
Trong khi đó Lê Thị Thanh là người phụ nữ cá tính và mạnh mẽ. Cô từng trải qua 2 mối tình nhưng không đi đến đâu. Đến với chương trình, nữ kế toán muốn tìm một người đàn ông mạnh mẽ có thể làm bờ vai che chở cho mình. Về phía Công Nguyên, anh mong bạn gái của mình sẽ chung thủy, biết quan tâm, chăm sóc gia đình và có ngoại hình ưa nhìn là đủ.

Công Nguyên thừa nhận bản thân rất nhút nhát, thích nhiều người nhưng không dám bày tỏ với ai

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, "bà mối" mở cửa trái tim để cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Lê Thị Thanh hỏi đàng trai: "Anh có sợ bị vợ ăn hiếp không? Em thì không ăn hiếp chồng nhưng em nghĩ nếu sau này anh lấy một người vợ dữ hơn thì sẽ dễ bị ăn hiếp. Nếu người đó bắt anh nấu cơm, dọn nhà thì anh có chịu không?". Công Nguyên cũng cho biết, anh sẵn sàng phụ vợ công việc nhà, có thể nấu ăn được.

Cô gái Lê Thị Thanh thể hiện sự cá tính, quyết đoán khi tham gia hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Khi trò chuyện với cả hai khách mời, Cát Tường liên tục động viên đàng trai phải mạnh mẽ, quyết liệt để có thể chinh phục được đối phương. Mẹ ruột của Công Nguyên cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho Lê Thị Thanh. Bà hy vọng cả hai bấm nút hẹn hò để cho nhau cơ hội vì đang rất mong có con dâu. Đặc biệt, phía đàng gái dắt theo cả dòng họ đến để ủng hộ cho Lê Thị Thanh tham gia hẹn hò. Chị gái mong muốn cô tìm được đúng người và sớm có kết quả tốt đẹp.

Dàn người thân đông đảo của phía nhà gái khiến Cát Tường choáng ngợp

Ảnh: Chụp màn hình

Vì thấy Công Nguyên quá nhút nhát, Cát Tường tiếp tục tạo cơ hội để hai khách mời được tiếp xúc, từ đó có thể nảy sinh tình cảm với đối phương. Trong thử thách của chương trình, anh phải bế bạn gái 5 vòng quanh sân khấu, vừa bế vừa hô to "anh yêu em" đế tạo cảm xúc. Tuy nhiên, chỉ mới khoảng 3 vòng, Công Nguyên đã toát hết mồ hôi khiến Cát Tường bật cười sảng khoái. 
Kết thúc thử thách, nữ MC cho cặp đôi đến với giây phút quyết định bấm nút hẹn hò. Điều bất ngờ là chỉ cô gái Lê Thị Thanh bấm nút, còn Công Nguyên đã từ chối hẹn hò. Khi được hỏi về lý do, anh chia sẻ: "Em thấy bạn nữ rất cá tính, ban nãy bạn cũng có nói thích bạn trai mạnh mẽ. Nhưng em hơi hiền, không mạnh mẽ để cho bạn ấy tựa vào. Lúc nãy bạn ấy có hỏi em về có sợ bị vợ bắt nạt hay không, em có chút hơi lo sợ". 

Cát Tường an ủi cô gái bị từ chối hẹn hò, mong cô sớm tìm được người phù hợp trong tương lai

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh sự tiếc nuối, Cát Tường thẳng thắn lên tiếng chê trách chàng trai: "Và cả cuộc đời em cũng đã sợ rồi, 38 cái xuân xanh trôi qua vẫn cứ sợ. Tại sao không thử cho mình một cơ hội, đó chẳng qua cũng chỉ là những câu nói, những câu hỏi để mình hiểu nhau nhiều hơn thôi. Chị nghĩ rằng cá tính tạo nên số phận, tại vì em như vậy, cho nên đến giờ này em vẫn chưa có tình cảm hay một chút kinh nghiệm nào. Chị không phải chê hay chỉ trích em, nhưng rõ ràng là kinh nghiệm trong tình yêu em không có. Chị thì rất thẳng thắn, chính em mới là người làm mất cơ hội của mình. Hôm nay chị đã cố tình, chị ráng giúp em rồi. Nhưng thôi, chị vẫn tôn trọng người tham gia". 
Ngay sau đó, mẹ của Công Nguyên vội bước lên sân khấu khuyên con trai nên cho nhau cơ hội tìm hiểu. Bà chia sẻ mình rất ưng ý trước cô gái Lê Thị Linh, chỉ mong con mở lòng hơn để tìm hiểu. Tuy nhiên, Cát Tường cho biết chàng trai đã tự đánh mất đi cơ hội của mình nên không thể bấm nút lại nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.