Cát Tường 'choáng' trước chàng sinh viên RMIT, kinh doanh hai nhà hàng 'cưa đổ' gái xinh

07/06/2021 17:02 GMT+7

Trong chương trình Ghép đôi thần tốc , sự xuất hiện của chàng sinh viên RMIT, đang kinh doanh hai nhà hàng khiến Cát Tường trầm trồ. Nhờ vẻ ngoài điển trai cùng màn 'thả thính' chất lừ, anh đã thành công 'cưa đổ' cô gái xinh đẹp.

Cụ thể, ở tập 8 Ghép đôi thần tốc, Hứa Minh Đạt - Cát Tường đã “dự ghép” cho bốn trai xinh gái đẹp gồm Lữ Minh Trí (22 tuổi) và Hoàng Thu Uyên (20 tuổi) ngồi phía ghế xanh. Còn chàng trai Bùi Minh Vương (25 tuổi) được ghép với Nguyễn Chương Khánh Uyên (23 tuổi), ngồi phía ghế đỏ.
Minh Trí nhanh chóng gây ấn tượng với mọi người qua gương mặt điển trai, phong cách ăn mặc thời trang và khả năng chơi guitar điêu luyện. Được biết, Minh Trí hiện đang học tại Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne (RMIT). Tuổi trẻ tài cao, ngoài việc học, Minh Trí hiện còn kinh doanh hai nhà hàng tại TP.HCM. Tại chương trình, anh khá điềm tĩnh, ít nói, khác hoàn toàn với bạn trai hoạt ngôn kế bên. 

Trẻ tuổi tài cao, nam sinh viên trường RMIT còn kinh doanh hai nhà hàng khiến Cát Tường trầm trồ

Ảnh: BTC

Được dự ghép với Minh Trí là cô gái Thu Uyên, nhưng ngay từ phần giới thiệu, Minh Trí phần nào nghiêng thiện cảm về cô bạn Khánh Uyên. Tại chương trình, Minh Trí và Khánh Uyên có màn kết hợp chàng đàn, nàng hát ăn ý đến bất ngờ. Đây có thể là một dấu hiệu tốt để cặp đôi tìm được sự đồng điệu cảm xúc với nhau.
Chia sẻ về tình trường, Khánh Uyên cho biết cô chỉ mới trải qua đúng một mối tình, mà còn chỉ duy trì được một tháng. “Sau khi quen bạn đó em phát hiện ra em có nhiều thứ để lo hơn nên 5 năm nay chưa có mối tình thứ hai. Em thích mẫu người đô con nhưng đừng có múi, trầm tính vì em nói nhiều. Đặc biệt bạn đó phải biết phân biệt "em gái mưa”, cô chia sẻ.  

Khánh Uyên (trái) và Thu Uyên đều gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp

Ảnh: BTC

Về khoản “em gái mưa”, Minh Trí khẳng định chắc chắn không có mối quan hệ như vậy nên phần nào ghi điểm được với bạn gái. Sau hai mối tình chóng vánh, anh hiện đang muốn tìm một người con gái có suy nghĩ chín chắn, độc lập, cá tính và có thể cùng rong ruổi trên các cung đường phượt.  
Ngay từ giây phút mở cánh cửa trái tim, cả Minh Trí và Minh Vương đều bị bối rối, rung động trước hai cô gái xinh đẹp. Minh Vương rất nhanh đã khẳng định luôn với Khánh Uyên: “Tiếng sét ái tình đã đánh vào tim mình rồi. Mình hãy nắm tay nhau sao mà đi hết đoạn đường này nhé". Ngay sau đó, Minh Trí cũng bạo dạn thể hiện tình cảm bằng câu "thả thính": “Khi cánh cửa mở ra mình cảm thấy có điện giật hơi mạnh, sắp bung tim luôn rồi. Mình là người kinh doanh nên hi vọng vốn mình bỏ ra sẽ có lãi, nhưng vì bạn mình sẵn sàng chấp nhận lỗ vốn để mang bạn về". 

Không rõ ràng cảm xúc trước hai cô gái, chàng trai Minh Vương phải ra về tay trắng

Ảnh: BTC

Tình huống này khiến ông mai Hứa Minh Đạt bắt đầu rối vì cả hai cặp “dự ghép” ban đầu lại chuyển hướng nhanh bất ngờ. Chính Cát Tường cũng phải thốt lên: “Nay tôi thấy có màu "máu me" tranh đấu ở đây quá nha". 
Dù đã tới tham gia show hẹn hò, nhưng Khánh Uyên còn khá nhiều lo lắng để bắt đầu mối quan hệ mới. “Tính em hay quạu, cũng không thích quen nhau mà nhắn tin nhiều quá nên em sợ em yêu bị nhanh chán. Công việc của em tiếp xúc với rất nhiều bạn nam, tất nhiên em giới hạn được các mối quan hệ đồng nghiệp và luôn dành sự ưu tiên cho bạn trai. Thật sự rất ít người hiểu được tính chất công việc của em, nên cũng lo khi tiến tới bạn trai sẽ không thông cảm được", cô nói.
Để tiếp thêm tinh thần cho cặp đôi, Cát Tường cũng tham gia thuyết phục, làm nhẹ bớt những lo âu của bạn gái. Nữ MC chia sẻ: “Em đã là người làm nghệ thuật rồi thì trái tim em cũng phải nhạy cảm, phải biết cách làm cho tình yêu của em thăng hoa và nhiều màu sắc. Tình yêu đẹp lắm em, chị 44 tuổi mà chị yêu như gái mới yêu đây". 

Minh Trí và Khánh Uyên đã bấm chọn nhau, xác nhận hẹn hò tại chương trình

Ảnh: BTC

Khi nhận ra ông mai bà mối đang tích cực “đẩy thuyển” bạn gái Khánh Uyên với người khác, Minh Vương lại đổi hướng tình cảm sang Thu Uyên. Anh cho biết: “Không phải em hứa với bạn Khánh Uyên nhiều hơn hay ít hơn, nhưng trong thâm tâm em suy nghĩ nếu thực sự hợp với em, em sẽ chọn bạn Thu Uyên". 
Với vai trò là bà mối, giúp người chơi định hướng con tim để tìm một nửa thích hợp, Cát Tường đã nhắc nhở hai cặp đôi xác định lại một lần nữa tình cảm để có quyết định đúng đắn. Cuối cùng, Minh Trí và Khánh Uyên thành đôi còn trao nhau một nụ hôn “cực cháy” để đánh dấu chủ quyền, khiến Hứa Minh Đạt và Cát Tường phấn khích. Đáng tiếc cho Minh Vương, dù hết lòng bày tỏ tình cảm vẫn không khiến bạn gái Thu Uyên có thiện cảm và đã từ chối hẹn hò. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.