Cát Tường lên tiếng khi bị chửi rủa, đưa vào hội anti vì chuyện làm từ thiện

05/09/2021 08:52 GMT+7

Cát Tường bức xúc khi phát ngôn về việc làm từ thiện bị cắt ghép làm sai lệch khiến dân mạng chửi rủa, đưa vào nhóm anti chỉ trích.

MC Cát Tường bày tỏ bức xúc khi bị một số đối tượng tấn công trên trang cá nhân. Những người này dùng lời lẽ không hay để chỉ trích, chửi rủa nữ diễn viên về vấn đề làm từ thiện. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Bữa giờ tự nhiên nhiều bạn vào nhà tôi chửi ngon lành, rồi hỏi tôi phát biểu chuyện từ thiện này nọ. Tôi không hiểu chuyện gì hết. Nay tôi đã hiểu rồi, xin quý vị đừng chỉ đọc mấy tiêu đề giật tít câu view rồi đưa tôi vô mấy hội nhóm để phân tích rồi chửi rủa. Tội nghiệp lắm”.
Cách đây một tháng, Cát Tường từng đăng tải video về chuyện làm từ thiện. MC Bạn muốn hẹn hò chia sẻ về quan điểm cá nhân khi thường xuyên bị người dùng mạng xã hội hối thúc, nhắc chuyện đi làm từ thiện mùa dịch. Tuy nhiên, phát ngôn của nữ diễn viên bất ngờ bị một số trang thông tin điện tử "đào lại", cắt ghép và giật tít gây hiểu lầm. “Họ chụp hình trên YouTube của tôi rồi tự viết bài nhưng giật tít có liên quan hai từ "sao kê". Thế là tự nhiên tôi bị chửi”, cô bất bình.

Cát Tường bức xúc khi bị cắt ghép phát ngôn khiến dân mạng chửi rủa

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ lại đường link video mình từng phát ngôn, hy vọng cộng đồng mạng xem lại và đối chiếu nội dung để tránh gây hiểu lầm. Cát Tường nhắn nhủ: “Cả nhà nhớ xem lại clip của tôi rồi đọc lại trang tin đó xem có gì liên quan không. Đời tôi còn lo chưa xong, ba mẹ tôi dạy không nói những điều mình không biết, không dựng chuyện, đặt điều vì tội lỗi lắm. Ai đã làm như vậy thì hãy dành ít phút lắng nghe tiếng nói từ lương tâm và trái tim mình đi”.
Đồng thời, diễn viên phim Đồng tiền xương máu cho biết cô không có nhu cầu “đánh bóng” tên tuổi bằng việc làm từ thiện. Việc thiện nguyện mà nữ MC đang theo đuổi nhằm giúp đỡ cộng đồng sau nhiều năm cống hiến cũng như “tích đức” cho con gái Tường An. “Không ai đi đánh bóng tên tuổi mà làm từ thiện ngay mùa dịch nguy hiểm này. Vừa tốn tiền, tốn sức còn nguy hiểm đến tính mạng. Tôi còn cha mẹ, con cái, anh chị em nữa. Làm ơn đừng buông lời ác ý”, Cát Tường bộc bạch.

Cát Tường tức giận vì bị người lạ đăng quảng cáo, link phim sex lên trang facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.