Cát Tường ngỡ ngàng khi em gái 'bóc phốt' tật xấu dù anh trai đang hẹn hò

08/04/2021 20:10 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, Hoàng An tỏ ra bối rối khi bị cô em gái nhiệt tình 'bóc phốt' loạt tất xấu trước mặt đối phương và MC Cát Tường.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 276 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Hoàng An (30 tuổi - Hà Nội), đang làm cho một công ty tàu biển ở TP.HCM và Lê Thu Hà (31 tuổi), đang làm nhân viên kế toán.
Cô gái 31 tuổi tự ti vì dáng người nhỏ nhắn, chưa đến 1,5m liền được Cát Tường động viên. Nữ MC chia sẻ: "Thật sự chiều cao không quá quan trọng đâu em. Con người mình ăn thua là cái thần thái, tính cách và cách mình đối nhân xử thế ra sao mới cuốn hút được người xung quanh chứ không phải do bên ngoài quá. Không có gì phải tự ti hết, em không nói chị cũng không để ý luôn. Chị thấy em rất dễ thương, không có gì đâu".

Cô gái xinh xắn khiến Cát Tường tiếc nuối tuổi xuân khi 31 năm chưa từng yêu ai

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về tình trường của mình, Thu Hà gây bất ngờ khi cho biết chưa từng trải qua mối tình nào. Cô tâm sự mình chỉ yêu đơn phương nhưng không dám nói, đến khi lên đại học thì lại từ chối tất cả các lời tỏ tình vì sợ yêu đương ảnh hưởng. Điều này khiến Cát Tường tiếc nuối: "Có tuổi xuân rực rỡ để yêu đương cho biết mùi đời với người ta thì không có mối tình nào, không có kinh nghiệm gì cả".
Về phía Hoàng An, một lần nữa anh khiến Cát Tường sửng sốt thốt lên "cái gì" khi tiết lộ 30 năm nhưng chưa từng có mối tình nào. "Trời ơi chưa hẹn hò yêu đương, chưa có nụ hôn đầu đời với bạn gái hả? Sao đáng tiếc vậy em?", bà mối ngỡ ngàng. Nam khách mời giải thích rằng mình học ở khu nam, không có cơ hội tiếp xúc với bạn nữ. Đến khi ra trường, anh lại làm việc trên tàu biển, môi trường làm việc lại toàn nam nên không quen được ai. Lúc này, Cát Tường nghi ngờ: "Chắc em có vấn đề, em bị cái gì chứ sao vậy được. Tui nghi quá à". Hoàng An vội khẳng định mình chuẩn men 100%, không như những gì nữ MC đang nghĩ đến. 

Hoàng An bị Cát Tường "chất vấn", nghi ngờ giới tính khi chia sẻ chưa từng có mối tình nào

Ảnh: Chụp màn hình

Mở cánh cửa trái tim để gặp mặt, Hoàng An liền khen bạn gái xinh xắn và đúng với tiêu chuẩn mà mình mong muốn khiến Thu Hà cười tít mắt. Nam khách mời còn nhanh chóng ngỏ lời muốn có cơ hội hẹn hò để tìm hiểu với bạn gái. 
Trong cuộc trò chuyện, Cát Tường mời người thân của cả hai khách mời vào sân khấu để nhận xét về màn mai mối này. Khi được nữ MC hỏi về tật xấu của Hoàng An, cô em gái liền nhiệt tình "bóc phốt" một loạt: "Anh hai đi làm về ngủ hơi nhiều, sử dụng điện thoại nhiều. Ảnh làm gì cũng lâu hết, tắm cũng lâu, thay đồ cũng lâu. Con trai mà tắm còn lâu hơn em nữa...". Trước tình huống này, Hoàng An tỏ vẻ ngượng ngùng và phải giải thích cụ thể từng điều mà em gái đưa ra khiến Cát Tường và cô gái Thu Hà bật cười. Đều là những người chưa từng có mối tình nào nên hai khách mời được người thân ủng hộ bấm nút để tìm hiểu.

Cô em gái xinh đẹp nhiệt tình kể xấu anh trai trong chương trình hẹn hò khiến cả trường quay hoang mang

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với giây phút quyết định, Hoàng An cũng bày tỏ: "Trái đất bao nhiêu tỉ người mà gặp được em là thấy có duyên rồi. Anh muốn chúng ta tìm hiểu nhau một thời gian". Về phía Thu Hà, cô thành thật rằng bản thân cũng không dám chắc về mối quan hệ này nhưng vẫn muốn cho mình cơ hội để nếu phù hợp thì có thể tiến xa hơn.

Sau khi bấm nút hẹn hò, Cát Tường gửi lời chúc phúc, mong cả hai sớm báo tin vui về chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Đúng như những chia sẻ, cả hai khách mời đều đồng ý bấm nút hẹn hò. Cát Tường dù vui mừng nhưng có chút "bức xúc" trước đàng trai: "Ổng bấm chậm mà tui tức á, nhỏ em gái nói đúng luôn đó, làm cái gì cũng chậm hơn người ta. Tại sao đã kêu đến 3 rồi, bên đây bấm rồi mà giờ em mới bấm vậy? Mai mốt làm ơn nhanh một chút nha, trong cuộc sống có những cái chậm là mất, cơ hội không chờ đợi ai nha. Nhanh lẹ lên chút xíu giùm tui".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.