Cát Tường phấn khích khi hai giám đốc ra sức 'thả thính' để chinh phục gái xinh

31/07/2021 09:07 GMT+7

Trong chương trình Ghép đôi thần tốc online, cô gái Lan Phương được Cát Tường mai mối cho hai chàng giám đốc vừa thành đạt lại điển trai, khiến cô bối rối khi lựa chọn.

Trong tập mới nhất chương trình Ghép đôi thần tốc online, MC Cát Tường đã mai mối cho cô gái Lan Phương (22 tuổi), đang là nhân viên Marketing tại TP.HCM, với hai nam giám đốc là Anh Đức (30 tuổi) kinh doanh nhà hàng và Tài Tuấn (25 tuổi) đang làm giám đốc trung tâm tư vấn du học Hàn và có kinh doanh riêng. 
Nữ chính Lan Phương gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc đen dài, nụ cười rạng rỡ cùng bộ váy cá tính. Trẻ trung, năng động nhưng Lan Phương cũng thuộc tuýp phụ nữ truyền thống khi rất thích nấu ăn và biết quan tâm đến mọi người.

Lan Phương được Cát Tường khen ngợi với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp

Ảnh: BTC

Hai chàng trai được mai mối cho Lan Phương cũng sở hữu “profile khủng”, khiến MC Cát Tường liên tục phải xuýt xoa. Cụ thể, Anh Đức ghi điểm với ngoại hình bảnh bao, lại hoạt ngôn và còn là giám đốc nhà hàng tại Hà Nội. Chàng trai 30 tuổi này tự tin khi sở hữu giọng nói có khả năng “giảm stress”, điểm mạnh rất hiểu tâm lý con gái và có khả năng nói chuyện với mọi thế hệ. “Nghe là hấp dẫn rồi đó, tôi nghe cái giọng cũng thấy thôi miên, giảm stress sau giờ làm việc vất vả rồi đó”, bà mối Cát Tường phấn khích.
Nói về tình trường của mình, Anh Đức hài hước kể: “Em có một mối tình 8 năm từ lúc em đi du học. Yêu xa thì hứa hẹn anh sẽ chờ em, em sẽ chờ anh và sau một thời gian cũng không cánh mà bay. Mối tình sau của em các bạn ấy phần lớn là những khách hàng của em. Sau một thời gian ăn cơm từ khách hàng trở thành người yêu, rồi khi chia tay em cũng mất đi một nguồn thu nhập. Nên sau này em suy nghĩ mình không yêu khách hàng nữa". 

Anh Đức từng du học ở Singapore và đang là giám đốc của một nhà hàng ở Hà Nội

Ảnh: BTC

Trong khi đó, Tài Tuấn lại có phần ít nói hơn, nhưng cũng giỏi giang chẳng kém gì “đối thủ”. Từng du học Hàn Quốc, anh hiện đang là giám đốc của trung tâm tư vấn du học và có kinh doanh riêng. Dù sự nghiệp phát triển nhưng đường tình duyên của anh cũng khá lận đận. Tài Tuấn tiết lộ mối tình đầu sớm kết thúc do phải “yêu xa”. Chuyện tình thứ hai bắt đầu bên Hàn Quốc cũng kéo dài sau hơn 4 tháng bên nhau. Tài Tuấn chia sẻ: “Từ lúc về nước, em không có thêm một mối tình nào. Khi xác định lập gia đình thì em sẽ chỉ yêu một người. Công việc em đã phát triển được 5 năm rồi, ổn định và có định hướng trong tương lai. Em đã đủ hành trang để thành lập gia đình rồi”.
Sau khi lắng nghe những chia sẻ của hai nam giám đốc trẻ tuổi, bà mối Cát Tường cũng “đau đầu” thay cho bạn gái: “Hai anh Tuấn và Đức anh nào cũng ngon lành, anh nào cũng là chủ của nhà hàng, anh du học bên Hàn, anh du học bên Singapore. Khó lắm nha Phương nha”.

Tài Tuấn cũng không kém cạnh khi đang là giám đốc trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc

Ảnh: BTC

Mẫu hình lý tưởng của Lan Phương khi đăng ký chương trình là một người trưởng thành, điềm tĩnh và đặc biệt thu hút với nụ cười và giọng nói. Điều này khá phù hợp với cả hai chàng trai, càng khiến Lan Phương khó đưa ra quyết định. Ngay cả Cát Tường cũng cảm thấy "toát mồ hôi" chờ đợi sự lựa chọn của cô gái. Màn tìm hiểu càng trở nên gay cấn khi Anh Đức còn mô tả Lan Phương dù chưa được chính thức gặp mặt: “Anh nghe giọng là ưng rồi, em sẽ là cô gái tóc đen. Ăn mặc một nửa văn phòng một nửa phá cách một tí. Rồi thích đọc sách, ngắm mưa rồi uống trà...”. Điều này khiến Lan Phương tròn mắt bất ngờ và xác nhận đúng đến 80%.
Thế nhưng, để đưa ra lựa chọn người sẽ cùng với cô tìm hiểu sâu hơn ở phần gặp mặt, Lan Phương chọn Tài Tuấn. Quyết định này khiến Anh Đức "mếu máo”: “Anh rất vui khi gặp em, có gì muốn nói với anh không? Tại sao em không chọn anh vậy, anh đau lòng lắm có biết không?”.

Sau quá trình trò chuyện, Lan Phương quyết định chọn Tài Tuấn để hẹn hò

Ảnh: BTC

Tạm biệt Anh Đức, Lan Phương và Tài Tuấn chính thức được kết nối với nhau. Vừa thấy mặt, cả hai đều cảm thấy thích thú bởi có sự tương đồng về ngoại hình, tính cách cho đến quan điểm sống. Không mất nhiều thời gian, cả hai đã nhanh chóng mở lòng trao nhau cơ hội, chính thức bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc. Kết quả mỹ mãn này khiến bà mối Cát Tường như vỡ òa và hi vọng cặp đôi sẽ tiến xa trong tương lai.

Cát Tường ngỡ ngàng trước chàng trai có 18 mối tình đơn phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.