Cát Tường rưng rưng khi chàng trai từng gặp tai nạn liệt người tìm được vợ hiền

11/01/2021 19:48 GMT+7

MC Cát Tường bày tỏ xúc động trước mối tình của chàng vũ công từng bị chấn thương nặng, may mắn gặp được bà xã chung thủy.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường trình làng tập 15, với sự dẫn dắt của MC Cát Tường cùng Hoàng Rapper. Góp mặt trong số phát sóng lần này là câu chuyện tình đầy xúc động của vũ công Quốc Trung và bà xã Vị.
Tiết lộ trong video, Quốc Trung cho biết vợ chồng anh đã gắn bó được 8 năm và có con gái đầu lòng, hiện đang học lớp 2. Cả hai bén duyên trong lần gặp gỡ tại một khu sinh hoạt cộng đồng. Lúc đó, bà xã khách mời vô cùng ấn tượng về khả năng vũ đạo của chàng trai gốc Bến Tre.
Tuy nhiên, Quốc Trung chia sẻ rằng anh không hề biết có người “thầm thương trộm nhớ” mình vì có rất nhiều khán giả theo dõi khi trình diễn. Sau này, cô nàng quyết định xin vào học nhảy để tiếp cận đối phương. Điều này làm hai MC bật cười, Cát Tường dí dỏm nói: “Cô này có nét giống tôi, tôi rất chủ động trong việc tiếp cận mục tiêu”.

Quốc Trung lạc quan dù gặp tai nạn nghiêm trọng, phải mất nửa năm để bình phục

Ảnh: Chụp màn hình

Sau quá trình làm quen, bà xã Quốc Trung mới biết anh từng rơi vào tình huống “thập tử nhất sinh” vì tai nạn nghề nghiệp. “Năm 2010, lúc tôi nhận được sô diễn, tôi rất mê và ra sức luyện tập cùng nhóm của mình. Trước đó, tôi bị bệnh, có xuống sức nên khi trở lại tập luyện thì ráng tranh thủ cho kịp tiến độ. Nhưng lúc tôi tập lộn chưa rành lắm thì bị té gãy cổ. Đầu óc thì tỉnh táo, nhưng tay chân thì quấn vào nhau, không cử động được, mất hết cảm giác, như bị liệt toàn thân. Lúc đó, mọi người tưởng tôi đùa nhưng một lát sau phát hiện thì gọi xe cấp cứu chở tôi đi…”, Quốc Trung kể lại.
Được biết, sau thời gian chẩn đoán, bác sĩ cho biết chàng vũ công bị gãy 3 đốt sống cổ, phải ghép ốc vít để cố định. Đến một tháng sau, tình trạng sức khỏe của anh đã ổn định và có thể cử động lại. Tuy nhiên, Quốc Trung khiến Cát Tường nghẹn ngào khi anh phải trải qua 6 tháng để cơ thể bình phục.
Mặc dù biết sức khỏe của bạn trai không ổn định nhưng Vị vẫn tôn trọng và quyết định theo đuổi mối quan hệ. Cô cũng cho biết gia đình không hề cấm cản, trái lại còn ủng hộ chàng trai có nghị lực vươn lên từ nghịch cảnh.

Vợ chồng nam vũ công hiện có cuộc sống hạnh phúc. Quốc Trung đã hồi phục và tiếp tục theo đuổi đam mê

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, tai nạn qua đi, may mắn đến khi anh nên duyên cùng bà xã sau thời gian tìm hiểu. Mặc dù đam mê không mang đến cho chàng trai theo bộ môn Hiphop nguồn thu nhập ổn định, nhưng bà xã anh vẫn đồng cảm với chồng. Cả hai đồng cam cộng khổ, luôn bên nhau vượt qua nhiều giai đoạn của cuộc sống hôn nhân.
Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn, bà xã anh bộc bạch: “Tôi vẫn đi làm hằng ngày để đảm bảo kinh tế cho gia đình. Tôi làm công nhân thôi, không dám nghỉ ngày nào hết… Tôi cũng bán hàng online để tăng thu nhập, phụ chồng lo cho gia đình”.
Tại đây, Cát Tường cũng bày tỏ xúc động, tâm sự về hoàn cảnh của gia đình khách mời: “Đôi khi cuộc sống quá bộn bề, nhịp sống nhanh, hiếm khi nào chúng ta bằng lòng với những gì mình có. Giàu thì mong có tiền nhiều hơn, nghèo thì mong được giàu, làm việc thì mong được thăng tiến… Biến cố xảy ra giúp ta có thời gian lắng lại và suy nghĩ. Tiền nhiều hay không không quan trọng, quan trọng là được thấy những người thân bên mình luôn khỏe mạnh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.