Cát Tường 'sốc' khi người phụ nữ U.40 tham gia hẹn hò sau 1 tháng chia tay

17/03/2021 17:13 GMT+7

Chương trình Hẹn ăn trưa vừa lên sóng đem đến cho khán giả nhiều thú vị và bất ngờ. Tập này, Cát Tường mai mối cho người đàn ông đang 'gà trống nuôi con' và người phụ nữ tham gia hẹn hò sau 1 tháng chia tay.

Chương trình Hẹn ăn trưa tập 269 lên sóng với sự tham gia của Lê Hồng Thống (32 tuổi - Bến Tre), đang làm trang trí nội thất tại TP.HCM và Nguyễn Thị Thu Hương (36 tuổi - TP.HCM), đang kinh doanh quán cà phê. Giới thiệu về bản thân, Thu Hương cho biết cô là người vui vẻ, thân thiện, hay giúp đỡ người khác nhưng có chút điểm yếu là nóng tính và tự ái cao. Trong khi đó, Hồng Thống có điểm mạnh là biết nấu ăn và làm công việc nhà. Tuy nhiên, anh là người dễ xúc động, thẳng tính. 
Khi được hỏi về tình trường, Hồng Thống cho biết anh từng ly hôn cách đây 6 năm. Đàng trai kể cả hai quen nhau qua mai mối nên kết hôn chỉ sau 1 tháng tìm hiểu. Đến khi anh quyết định lên TP.HCM lập nghiệp, vợ không chịu lên theo và sau đó thì đòi ly hôn. Cả hai đã có với nhau một bé trai 8 tuổi và anh là người nhận nuôi con. Tuy nhiên, vì nhiều vấn đề nên anh gửi bé dưới quê cho ông bà nội chăm sóc. Sau khi trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Hồng Thống có tìm hiểu thêm hai người nhưng đều không có kết quả. Đàng trai nói thêm, hình mẫu của mình chỉ cần là người hiếu thảo với ba mẹ, biết chăm lo cho gia đình là đủ. 

Người đàn ông đang "gà trống nuôi con" cho biết khi quen ai, anh cũng muốn người đó phải dẫn về ra mắt gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Thu Hương, cô tâm sự mình không được may mắn trong chuyện tình cảm. Nữ khách mời từng trải qua 3 mối tình nhưng đều cảm thấy quen không đúng người. Với mối tình đầu tiên năm 28 tuổi, người đó nói rằng không thể lo lắng và mang đến hạnh phúc cho cô nên chỉ vài tháng đã chia tay. Còn mối tình thứ hai, Thu Hương gặp phải người lăng nhăng, giả dối nên kết thúc sau 6 tháng tìm hiểu. "Còn mối tình thứ 3 kéo dài 5 năm, em và ảnh cũng gần nhà nhau. Em dành rất nhiều tình cảm, yêu thương nhưng ảnh bị nghiện rượu, không bỏ được. Em đã cho ảnh nhiều cơ hội, cứ nghĩ tình cảm của mình sẽ khiến ảnh thay đổi. Nhưng dần dần em thấy ảnh không thay đổi được nên rút lui", cô kể.
Tuy nhiên, điều khiến Cát Tường "sốc" hơn cả là Thu Hương chỉ mới chia tay mối tình này cách đây 1 tháng. Nữ MC hoang mang: "Trời ơi mới có một tháng mấy à, rồi quên ổng chưa mà lên đây?". Khách mời cho biết cô đã trải qua nhiều đau khổ nên bây giờ cảm thấy không còn chút tình cảm nào nữa. Đến với chương trình, Thu Hương muốn tìm được người chín chắn, biết suy nghĩ và có thể mang đến hạnh phúc cho mình. Lúc này, bà mối dò hỏi đàng gái có e ngại khi quen người đã từng "gãy đổ", cô cho biết mình không bận tâm, chỉ cần người đó sống đạo đức, yêu thương mình là được.

Nữ khách mời 36 tuổi gây bất ngờ khi lên truyền hình tìm bạn trai sau chia tay được 1 tháng

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Cả hai thoải mái chia sẻ về công việc, cuộc sống, quan điểm trong tình yêu, hôn nhân. Thu Hương chủ động đặt vấn đề về chuyện tiền bạc, kinh tế sau khi kết hôn và đều nhận được câu trả lời hợp tình từ đối phương. Tiếp đó, khi đề cập đến chuyện kết hôn, Hồng Thống nghĩ rằng cả hai nên tìm hiểu, nếu tình cảm tiến triển nhanh thì 1-2 tháng sẽ tiến đến hôn nhân. Còn với Thu Hương, cô tâm sự mình đã có tuổi nên muốn tìm hiểu 6 tháng đến 1 năm. Nữ khách mời chia sẻ chỉ cần người đó mang đến hạnh phúc, chung thủy và yêu thương mình để nương tựa sau này. 

Cát Tường vui mừng khi thấy cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Kết quả, sau quá trình trò chuyện, cả Thu Hương và Hồng Thống đều bấm nút hẹn hò khiến Cát Tường vui mừng. Nữ MC mong cặp đôi vun đắp mối quan hệ, mở lòng và cho nhau nhiều cơ hội để nhanh chóng đi đến hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.