Cát Tường: Tôi không phải là người đã chạm tay được vào hạnh phúc đời mình

19/07/2020 19:52 GMT+7

Trở thành người dẫn dắt chương trình Hạnh phúc ở đâu, tuy nhiên chính Cát Tường lại không phải là người đã chạm tay được vào hạnh phúc. Chính vì thế nữ MC có sự đồng cảm trước những câu chuyện mà các khách mời chia sẻ.

Hạnh phúc ở đâu là chương trình talkshow về tình yêu, hôn nhân hạnh phúc gia đình. Talkshow sẽ chọn lựa một giai đoạn của cuộc đời khách mời, khai thác những góc khuất trong đời sống tình yêu, hôn nhân cùng những trăn trở, đau khổ mà họ đã trải qua. Chương trình được dẫn dắt bởi MC kỳ cựu Cát Tường, vốn là người có rất nhiều kinh nghiệm trong các chương trình talkshow về tình yêu, hôn nhân. Đồng thời, với việc trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cô là người chia sẻ và đồng cảm sâu sắc nhất cùng những nhân vật tham gia chương trình.
Tại sự kiện ra mắt chương trình, được hỏi về những giá trị hạnh phúc, Cát Tường chia sẻ: “Thật sự tôi không phải là người đã chạm tay được vào hạnh phúc đời mình. Ngay cả bản thân tôi cũng từng thắc mắc rằng tại sao mình không tìm được hạnh phúc mà những chương trình tìm đến mình toàn để mang đến hạnh phúc cho người khác, đi mai mối cho người khác. Có phải vì như vậy mà mất đi cái duyên của mình hay không? Đó cũng là một câu hỏi tôi đặt ra để suy nghĩ rằng hạnh phúc của mình ở đâu? Nhưng khi thực hiện chương trình, lắng nghe những câu chuyện bình thường, bình dị, tôi đúc kết được hạnh phúc không chỉ đơn giản gói gọn ở hạnh phúc lứa đôi, tình yêu nam nữ. Trong cuộc sống còn có những giá trị hạnh phúc khác như gia đình hay công việc, tình mẹ con... Chính vì thế, khi được tham gia chương trình, tôi nhận ra rằng mình đang có hạnh phúc và may mắn hơn rất nhiều người”.

Cát Tường cho rằng ai cũng có nhu cầu chia sẻ để hạnh phúc hơn

Ảnh: BTC

Cũng theo Cát Tường, những khách mời khi chia sẻ câu chuyện của họ, có thể một phần nào đó vơi đi được nỗi buồn đã từng phải trải qua trong quá khứ. Nữ MC cho rằng trong cuộc sống, nếu được chia sẻ, dù không nhận được giúp đỡ thì với nhu cầu tâm sự, đồng cảm là hết sức cần thiết. Góp mặt tại sự kiện, nghệ sĩ Tiết Cương, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với vai trò là khách mời tham gia chương trình nhận định đây là một talkshow thú vị. Theo các nghệ sĩ, chương trình giúp khách mời có cơ hội chia sẻ nhiều câu chuyện và từ đó góp phần lan tỏa đi nhiều thông điệp nhân văn về cuộc sống. 
Khách mời của chương trình là những nhân vật bình thường với cuộc sống cũng hết sức bình dị, nhưng ẩn chứa trong đó là câu chuyện khiến người xem phải bật khóc. Bên cạnh đó, chương trình còn có khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Tại đây các nghệ sĩ sẽ bật mí câu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân và tình yêu của mình, sẽ có những bí mật lần đầu được kể với các khán giả truyền hình. Chương trình Hạnh phúc ở đâu được phát sóng định kỳ vào 20 giờ mỗi tối thứ 7 hằng tuần. Tập 1 của chương trình đã lên sóng vào tối 18.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.