Chân dài xứ Trung gây xôn xao khi kết hôn đại gia mỏ vàng U.65

09/10/2020 15:02 GMT+7

Theo Sina hôm 8.10, đám cưới của cựu người mẫu Tiền Băng với đại gia Trần Cảnh Hà đang xôn xao dư luận xứ Trung. Cô tuyên bố sẽ dùng cuộc hôn nhân này để chứng minh: tình yêu đích thực vượt qua ranh giới tuổi tác.

Được biết, Tiền Băng (38 tuổi) - một chuyên gia kinh tế từng hoạt động với vai trò người mẫu, đã tổ chức hôn lễ hoành tráng với đại gia Trần Cảnh Hà (63 tuổi) - ông trùm mỏ vàng khét tiếng xứ Trung. Trong đám cưới, chân dài 8X đã có bài phát biểu “hùng hồn” về tình yêu, hôn nhân. “Tôi không biết liệu quý vị có tin vào tình yêu không? Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ kết hôn ở tuổi này, tôi nghĩ rằng hôn nhân không phải là điều cần thiết. Chỉ đến khi gặp anh Trần, tôi mới tin vào tình yêu. Chúng tôi muốn dùng cuộc hôn nhân này để chứng minh cho mọi người thấy tình yêu đích thực có thể vượt qua và phá bỏ ranh giới tuổi tác”, cựu người mẫu họ Tiền bày tỏ. Cô cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc mà chia sẻ rằng bản thân cảm thấy thật may mắn khi gặp đúng người, đúng thời điểm.
Nói về ông xã hơn cô 25 tuổi, Tiền Băng khen ngợi Trần Cảnh Hà là một doanh nhân tài giỏi mà mình vô cùng ngưỡng mộ. Cô khen chồng là người có đạo đức, tấm lòng cao thượng, sống tình nghĩa, luôn nghĩ cho những người xung quanh. Người đẹp U.40 cũng trân trọng bạn đời vì tấm lòng hiếu thảo với cha mẹ và tình cảm sâu nặng dành cho gia đình. “Tôi rất rất may mắn khi có thể gặp và kết hôn với một con người xuất sắc như vậy”, chân dài xứ Trung bày tỏ niềm tự hào.

Người đẹp xứ Trung hết lời khen ngợi ông xã U.65 trong hôn lễ của họ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thông tin về đám cưới của cặp đôi lệch nhau hơn hai con giáp nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng xứ Trung, trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự nể phục trước bản lĩnh và tài năng của Tiền Băng khi lấy được người chồng giỏi giang, giàu có, số khác lại cho rằng đám cưới của họ cũng sặc mùi tình - tiền như bao cặp chân dài - đại gia khác. Mỹ nhân sinh năm 1982 bị đồn đoán kết hôn với doanh nhân họ Hà vì khối tài sản kếch xù của ông đồng thời bày tỏ sự nghi hoặc đối với mối quan hệ được người trong cuộc gọi là “tình yêu đích thực”.
Được biết, Trần Cảnh Hà là doanh nhân cực kỳ thành công trong lĩnh vực khai thác quặng mỏ. Đại gia sinh năm 1957 là chủ tịch của một công ty niêm yết có giá trị thị trường lên đến hơn 156 tỉ nhân dân tệ. Sina tiết lộ ông từng trải qua một đời vợ (đã qua đời vì bệnh tật) và có một con trai trạc tuổi Tiền Băng.

Dẫu được đánh giá sự nghiệp kém xa ông xã song Tiền Băng (váy trắng) vẫn được biết đến là một phụ nữ tài giỏi, thành đạt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tiền Băng sinh năm 1982, cô từng theo đuổi sự nghiệp người mẫu nhưng không ghi được dấu ấn nổi bật. Sau nhiều năm vắng bóng, giờ đây chân dài 38 tuổi đã trở thành một chuyên gia kinh tế có bằng MBA tại Mỹ và từng đứng đầu bộ phận kinh doanh của một công ty tài chính nổi tiếng. Người đẹp cũng dấn thân vào sự nghiệp kinh doanh riêng và gặt hái được nhiều thành công. Tiền Băng đã trải qua một cuộc hôn nhân và có một con trai riêng. Theo Sina, cô từng đông lạnh trứngNew York (Mỹ) vào tháng 11.2017 để chủ động trong việc sinh con sau này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.