Chuẩn 'fan cứng', H'Hen Niê dùng nhiều thiết bị để 'cày' view cho Sơn Tùng M-TP

06/07/2020 20:48 GMT+7

Cư dân mạng thích thú khi H'Hen Niê đăng tải khoảnh khắc cô sử dụng nhiều điện thoại, máy tính bảng để canh giờ ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP Có chắc yêu là đây ra mắt.

Sau hơn 1 năm vắng bóng khỏi "đường đua" âm nhạc, tối 5.7 vừa qua Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới tên Có chắc yêu là đây. Dù chỉ mới tung trailer, Sơn Tùng M-TP vẫn khiến fan "đứng ngồi không yên", ngóng đợi từng giây phút để nghe được ca khúc mới của thần tượng. Chỉ sau 6 tiếng công bố, Có chắc yêu là đây đã leo lên top 1 trending YouTube Việt Nam với 6,6 triệu lượt xem - một con số "khủng" với nghệ sĩ Việt. Theo thống kê của Kworb, sau 12 giờ "lên sóng", Có chắc yêu là đây xuất sắc đứng top 1 những MV được xem nhiều nhất khu vực châu Á trong 24 giờ. Không những thế, sản phẩm trở lại của Sơn Tùng M-TP còn soán ngôi How you like that? của BlackPink, trở thành MV đứng thứ 2 được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ và chỉ đứng sau Yaya của 6ix9ine.
H'Hen Niê là fan cứng của Sơn Tùng: Hóng MV từng phút, dùng nhiều thiết bị để 'cày' view

Sơn Tùng M-TP lập hàng loạt kỷ lục mới với ca khúc Có chắc yêu là đây

Ảnh: Chụp màn hình

Thành công của Có chắc yêu là đây không chỉ nhờ vào sự chất lượng của ca khúc mà còn từ các fan trung thành của nam ca sĩ, trong đó không thể thiếu Hoa hậu H'Hen Niê. Trên mạng xã hội, cô khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ lại khoảnh khắc đặt hàng chục thiết bị điện tử, bao gồm điện thoại, máy tính bảng để chờ đến giờ "công chiếu" nhằm "cày view" cho Sơn Tùng M-TP. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không giấu được sự nôn nóng: "Hào hứng quá nè mọi người ơi". Cô cũng đăng tải hàng loạt story trên Instagram bày tỏ sự phấn khích như một người hâm mộ thứ thiệt của nam ca sĩ gốc Thái Bình.
H'Hen Niê là fan cứng của Sơn Tùng: Hóng MV từng phút, dùng nhiều thiết bị để 'cày' view

H'Hen Niê thể hiện bản thân là fan cứng của Sơn Tùng M-TP

Ảnh: chụp màn hình

Trước đó H'Hen Niê từng nhiều lần thể hiện bản thân là fan cứng của Sơn Tùng M-TP. Bất kể ngôi sao 26 tuổi có hoạt động gì mới, cô cũng công khai khen ngợi anh trên mạng xã hội với những lời khen "có cánh". Để không bỏ lỡ giờ công chiếu Hãy trao cho anh, H'Hen Niê đặt hẳn cả báo thức vô cùng cẩn thận.
"Tùng ơi sao Tùng giỏi quá vậy. Chúc dự án sắp tới của Tùng thành công rực rỡ", H'Hen Niê bình luận khi biết được Sơn Tùng M-TP tổ chức họp báo giới thiệu loạt dự án mới năm 2020.
Vào tháng 7.2019, H'Hen Niê quả quyết sẽ về Việt Nam kịp lúc để tham dự Sky tour của Sơn Tùng M-TP dù đang bận rộn với vai trò phù dâu cho Ning Sophida - Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2018. H'Hen Niê viết: "Đợt này đi 2 vali thôi. Vì tối 28.7 bận đi nghe nhạc mình yêu nên bắt buộc không ở quá ngày 28.7 được". Cô còn mua hẳn 5 vé cho cả nhà cùng đi xem đêm diễn của Sơn Tùng M-TP, bày tỏ sự yêu mến dành cho nam ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.