'Chuông bạc vọng cổ 2018' Võ Ngọc Quyền tái xuất thi tài năng trẻ cải lương

14/11/2020 11:05 GMT+7

Học trò cưng của NSƯT Kim Tử Long cho biết sẽ tham gia cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên cải lương toàn quốc 2020 .

Võ Ngọc Quyền là nghệ sĩ cải lương được đào tạo bài bản của tỉnh Long An. Năm 2016, cô thử sức với cuộc thi Chuông vàng vọng cổ nhưng chưa đạt thành tích cao như mong đợi. Sau đó không lâu, cô tham gia Đường đến danh ca vọng cổ và là thí sinh được cả ba giám khảo Ngọc Huyền, Thoại Mỹ và Kim Tử Long thuyết phục về đội. Sau khi trở thành học trò cưng của NSƯT Kim Tử Long, cô đã phát huy được thế mạnh sẵn có và có nhiều bài dự thi ấn tượng để đạt thành tích giải tư chung cuộc.
Trải qua quá trình hoạt động chuyên nghiệp và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, năm 2018, Võ Ngọc Quyền trở lại với Chuông vàng vọng cổ và là ứng viên sáng giá ở ngay những vòng thi đầu tiên. Nhờ sự nỗ lực không ngừng cùng chất giọng trời phú, trong đêm chung kết cô được nhận giải Chuông bạc. Trong suốt 2 năm qua, Võ Ngọc Quyền kiên trì hoạt động nghệ thuật và có nhiều sản phẩm ghi dấu ấn tên tuổi như: Lỡ thương nhau rồi, Cà phê đắng và mưa, Than thân trách phận... đồng thời thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình như: Ngân mãi chuông vàng, Vầng trăng cổ nhạc... , xuất hiện các sự kiện ở TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Tạo hình cổ trang trong các vở cải lương làm bật lên sắc vóc của giọng ca đất Long An

Ảnh: NVCC

Trong năm 2020, Võ Ngọc Quyền về cộng tác tại đoàn nghệ thuật tỉnh Long An, chính thức đánh tiếng tái xuất với cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên cải lương toàn quốc 2020 vào tháng 12. Về việc đã đoạt "chuông bạc" nhưng vẫn thi tài năng trẻ, người đẹp cho biết: “Mỗi cuộc thi sẽ có tiêu chí, thử thách khác nhau nên tôi quyết định tham gia để vừa thử sức bản thân và vừa học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm với giới làm nghề”. Được biết cô sẽ mang đến tiết mục dự thi Sáng mãi niềm tin (tác giả: Lê Duy Hạnh, đạo diễn: NSƯT Kim Phương) với phần chuẩn bị kĩ lưỡng ở cả phần nội dung lẫn hình ảnh.
Ngoài các hoạt động nghệ thuật, thời gian qua Võ Ngọc Quyền cũng tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, vì cộng đồng như ủng hộ đồng bào miền Trung 100 triệu đồng, trích một phần cát sê đi hát để giúp đỡ nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.