Cô gái dân tộc xinh như hoa hậu gây sốt 'Sàn chiến giọng hát' giờ ra sao?

02/06/2021 19:44 GMT+7

Sau Sàn chiến giọng hát , Nông Sim khá im ắng tại làng giải trí . Cô hiện công tác tại Đoàn văn công Quân khu 7 và đang chuẩn bị hoàn tất chương trình cao học.

Nhắc đến Nông Sim, người ta nhớ ngay đến cô ca sĩ từng gây sốt trong Sàn chiến giọng hát 2020. Thời điểm đó, giọng ca từng đoạt Top 3 Sao Mai dòng nhạc thính phòng ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng nhan sắc xinh đẹp. Màn trình diễn của cô gái dân tộc Sán Chay tại cuộc thi khiến NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Chí Tài trầm trồ và dành nhiều lời có cánh.

Nông Sim từng vào Top 3 nhạc thính phòng giải Sao Mai khu vực phía Nam 2019

Ảnh: NVCC

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp cũng như giọng hát ngọt ngào của Nông Sim. Một số khán giả yêu mến gọi nữ ca sĩ là “cô gái dân tộc xinh đẹp không kém hoa hậu" hay “đoá hoa rừng của Sàn chiến giọng hát"..., đồng thời kỳ vọng cô tỏa sáng trong tương lai. Tuy nhiên, thay vì “tấn công” dồn dập vào thị trường âm nhạc thì Nông Sim lại chọn hướng đi khác khá im ắng. Cô lý giải với Thanh Niên: “Tôi muốn mỗi khi mình xuất hiện phải thật chỉn chu, hoàn hảo. Thay vì thừa thắng xông lên sau chương trình Sàn chiến giọng hát, tôi tập trung rèn luyện. Tôi tiếp tục học cao học tại Nhạc viện TP.HCM”.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang công tác tại Đoàn văn công Quân khu 7

Ảnh: NVCC

Theo chia sẻ của Nông Sim, cô quyết định Nam tiến từ năm 2015. Sau đó, nữ ca sĩ theo học tại Đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội. Vừa tốt nghiệp, cô được chuyển về công tác tại Đoàn văn công Quân khu 7. Với nữ ca sĩ, đây là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Cô nhấn mạnh: “Đó là nơi khởi đầu cho đam mê, ước mơ và những dự định trong tương lai của tôi”.
Vì vẻ ngoài không kém hoa hậu, Nông Sim thừa nhận từng nhận được lời đề nghị "trao đổi" từ đại gia. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bằng lòng với những gì đang có nên đã từ chối. Cô quan niệm bản thân không muốn đánh đổi để có được cuộc sống giàu sang bởi mọi thứ đều có cái giá của nó. Cô bộc bạch: “Tôi không đánh đồng tất cả mọi người giống nhau. Đó là suy nghĩ của riêng mình tôi, có thể khi gặp người phù hợp thì tôi sẽ thay đổi suy nghĩ”.

Nông Sim muốn tập trung cho công việc hiện tại chứ chưa có ý định dự thi nhan sắc

Ảnh: NVCC

Giọng ca sinh năm 1995 từng nhận được lời đề nghị "trao đổi" từ đại gia song từ chối vì "không muốn đánh đổi để có cuộc sống giàu sang"

Ảnh: NVCC

Đồng thời, nói về việc được khen ngợi “ca sĩ xinh như hoa hậu", Nông Sim cho rằng do mọi người yêu mến nên ưu ái đặt cho cô danh xưng như vậy. Về phía mình, người đẹp dân tộc Sán Chay thấy bản thân còn nhiều khuyết điểm và cần phải nỗ lực hoàn thiện trong thời gian tới. Nói về ý định thử sức tại một cuộc thi nhan sắc, giọng ca thuộc Đoàn văn công Quân khu 7 thẳng thắn: “Tôi bằng lòng với cuộc sống hiện tại nên không muốn thay đổi gì hay làm cuộc sống xáo trộn. Tôi sẽ tập trung cho việc học tập, ca hát chứ chưa muốn chuyển hướng sang một lĩnh vực khác”.
Đồng thời, Nông Sim nói thêm ở thời điểm hiện tại cô tập trung cho việc lấy bằng thạc sĩ tại Nhạc viện TP.HCM và chuẩn bị một số dự án âm nhạc để dành tặng khán giả. Cô nói thêm: “Do là người sống tiết kiệm nên giai đoạn dịch Covid-19 không ảnh hưởng đến tôi quá nhiều. Tất nhiên thu nhập cũng sẽ không bằng lúc chưa có dịch được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.