Cô Minh Hiếu: Chồng 'mèo mỡ' là mất giá trị, cho lên đường không cần đánh ghen

25/02/2021 09:35 GMT+7

Trong chương trình Chị chị em em, cô Minh Hiếu cùng Hoa hậu Đỗ Nhật Hà đã có những chia sẻ thắng thắn về chuyện đánh ghen. Từ những câu chuyện của bản thân, cô Minh Hiếu cũng đưa ra nhiều lời khuyên cho phái đẹp.

Tập 2 chương trình Chị chị em em lên sóng với sự tham gia của "bà bầu" Lộ Lộ, Hoa hậu Đỗ Nhật Hà, cô Minh HiếuGia Huy SuSu. Trong tập này, các nghệ sĩ trong cộng đồng LGBT đã cùng thảo luận về chủ đề "ghen".
Cô Minh Hiếu hay cô Hiếu "bảy miếng đất" là cái tên thân mật mà cư dân mạng hay gọi Võ Minh Hiếu - một "hiện tượng mạng" thuộc cộng đồng LGBT rất được yêu thích. Bên cạnh những câu chuyện thú vị về bảy miếng đất, 100 cây vàng hay cầm tiền đô đi đường quyền, "Hoa hậu Cai Lậy" được yêu thích nhờ cách nói chuyện mộc mạc, chân quê và có phần hài hước.
Nói về chủ đề này, cô Minh Hiếu thừa nhận mình rất ghen nên vừa nghe đến đã "ngứa tay ngứa chân". Cô Minh Hiếu tiết lộ bản thân đã từng đi đánh ghen, nhưng đều do người thứ ba kiếm chuyện trước. Trong khi đó, Đỗ Nhật Hà chia sẻ cô cũng muốn thử cảm giác ghen nhưng hiện tại vẫn chưa có người yêu. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới khẳng định nếu phát hiện "bị cắm sừng" thì không dùng vũ lực hay tìm đến người kia để nói chuyện.

Cô Minh Hiếu không đồng tình trước những trường hợp đánh ghen và tung clip lên mạng xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

"Nhưng em phải cho người đó thấy bằng các hành động của mình, thông qua cách sống của em. Em là người chuyển giới nhưng cũng không phải là người bi lụy tình cảm. Em không bao giờ có chuyện phải ăn đồng chia đủ với cô đó, miễn là anh yêu em. Em vẫn sẽ cho người ta thấy là lối sống của em thì người đó không cùng đẳng cấp và cũng không thể nói chuyện với em được. Hơn hết em sẽ "giết chết" chuyện tình cảm đó bằng lời nói. Người đàn ông đó sẽ không được quyền bước vào cuộc đời em một lần nữa nếu em biết người đó không chung thủy với mình", quán quân Chinh phục hoàn mỹ 2018 thẳng thắn.
Lắng nghe những chia sẻ của Đỗ Nhật Hà, diễn viên Gia Huy SuSu lại đưa ra ý kiến khác. Diễn viên Ghe bẹo ghẹo ai tâm sự bản thân là người rất lụy tình nên nếu phát hiện người yêu yêu người khác, anh sẽ rất đau lòng. Sau đó, Gia Huy mới tìm xem người thứ ba là người như thế nào để có cách giải quyết phù hợp. Anh chia sẻ: "Nếu là người biết chuyện thì mình sẽ nói chuyện, còn giải quyết không được thì mình sẽ kết thúc. Còn nếu đối phương là một đứa hồ đồ và người đó cố tình chen vô chuyện tình cảm của mình, lúc đó dại gì mình để yên...". 

Hoa hậu Đỗ Nhật Hà khẳng định sẽ không đi đánh ghen dù phát hiện có người thứ ba chen vào mối tình 

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Lộ Lộ, cô cho rằng nếu người đàn ông đã đi ngoại tình, cô sẽ không đánh ghen. Theo "bà bầu" lô tô, nếu không yêu nữa thì thôi, không việc gì phải ghen. Lộ Lộ thẳng thắn: "Và liệu mình đi đánh ghen xong thì có giữ được không, tôi nghĩ là không đâu. Trong vợ chồng bình thường cũng vậy, người vợ hay lấy lý do vì chồng là trụ cột gia đình, mất chồng rồi không ai nuôi con. Cho nên họ mới đi đánh ghen để giành giật, nhưng đối với tôi việc giành giật là điều không nên. Bởi vì họ không còn tình cảm nữa, cho dù giành giật về thì cũng vậy, họ đã có ý trong đầu không ở nữa thì giành về cũng vậy thôi. Cho nên đối với phụ nữ hiện đại, mình phải tự chủ về kinh tế trước. Khi đã có kinh tế, mình không cần đánh ghen, không có người này sẽ có người khác".

Lộ Lộ được khen ngợi bởi cách dẫn dắt chương trình duyên dáng

Ảnh: Chụp màn hình

Trước hiện tượng nhiều người đánh ghen quay clip rồi tung lên mạng xã hội, tất cả các nghệ sĩ đều không đồng tình trước chuyện này. Cô Minh Hiếu cũng đưa ra lời khuyên cho hội chị em: "Ví dụ sau này mình có chồng, mà chồng mình "mèo mỡ, ăn vụng" thì cứ việc cho nó lên đường, không cần ghen. Còn người mà họ kiếm không được chồng, họ sẽ ăn thừa, ăn cặn của mình, coi như cho nó ăn vụng, cứ cho ăn đi. Mình không cần quan tâm tới và cũng không cần ghen chi nhiều. Chị em mình bây giờ có vàng, có tiền rồi, ra đi xe hơi là tươi xanh thôi. Chứ bây giờ mình đánh là mình nóng, rồi lại cắt tóc, có khi còn đốt nhà nó nữa. Như vậy sẽ bị phạt, còn thằng đó lại không còn giá trị. Một khi chồng đã "ăn vụng" thì coi như mất giá trị rồi, cho nó đi luôn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.