Con gái chưởng môn Vịnh Xuân: Không muốn đứng dưới danh xưng con gái của ai cả

09/12/2020 08:55 GMT+7

Katleen Phan Võ cho biết cô áp lực khi được mọi người biết đến là con gái chưởng môn Vịnh Xuân. Nữ diễn viên mong có thể xây dựng con đường sự nghiệp riêng mà không muốn đứng dưới danh xưng là con gái của ai cả.

Chiều 8.12, ê-kíp phim điện ảnh Võ sinh đại chiến đã có buổi ra mắt tại TP. HCM. Sự kiện quy tụ đầy đủ dàn diễn viên trong phim như Katleen Phan Võ, ca sĩ Mlee, Ngọc Kara, Tiến Hoàng, Gia Nguyễn, Cao Xuân Tài, võ sư 7 lần vô địch MMA thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất... Xuất hiện tại sự kiện, Katleen Phan Võ thu hút sự chú ý với áo hai dây kết hợp với quần ống rộng, giúp cô tôn lên vóc dáng mảnh mai, gợi cảm nhưng không kém phần cá tính. 
Katleen Phan Võ sinh năm 1997, là con của võ sư Nam Anh, chưởng môn phái Vịnh Xuân và Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân. Trong phim, cô vào vai Khánh Trang, nữ sinh giỏi võ, xinh đẹp, được các chàng trai chung trường chú ý. Dự án là vai chính thứ hai nữ diễn viên 23 tuổi tham gia, sau Lật mặt 4 của Lý Hải.  
Katleen Phan Võ cho biết cô có lợi thế nền tảng võ thuật từ nhỏ. Tuy nhiên, loại võ mà nữ diễn viên học là Vịnh Xuân, việc thể hiện võ Bình Định như trong phim là một thách thức với cô. Theo Katleen, học võ, giỏi võ là một chuyện nhưng thể hiện võ thuật trên phim lại là câu chuyện khác, và làm sao để hạn chế làm đau bạn diễn cũng là một vấn đề.

Dù từng gây tranh cãi trong dự án Lật mặt của Lý Hải, Katleen Phan Võ vẫn tiếp tục được mời đóng chính phim Võ sinh đại chiến

Ảnh: ĐPCC

Con gái Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân khẳng định phim hành động là lý do cô đến với diễn xuất vì từ nhỏ đã đam mê được thể hiện những vai diễn cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, Katleen Phan Võ cho hay cô không hướng đến hình tượng hay danh xưng “đả nữ” vì thấy nó quá xa vời. Nữ diễn viên Lật mặt nói rằng trong con đường hoạt động nghệ thuật, cô chỉ muốn những vai diễn hành động phù hợp với mình để được khán giả đón nhận là đủ.
“Tôi yêu thích và đam mê phim hành động, đến với nó bằng tất cả tình yêu của mình. Tôi chỉ cần được thỏa mãn với vai diễn, được thể hiện một nhân vật cá tính, mạnh mẽ. Tôi thấy thị trường Việt Nam chưa có nhiều vai diễn như vậy nên đó là cơ hội mà ai cũng muốn được nắm lấy. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào con đường sự nghiệp của bản thân mình thôi, luôn cố gắng hết mình cho vai diễn để đem đến những cảnh hành động tốt nhất cho khán giả”, cô nói. 

Katleen Phan Võ cho rằng dù là con gái của chưởng môn Vịnh Xuân hay Hoa hậu Thanh Xuân cũng không khiến con đường nghệ thuật của mình thuận lợi hơn

Ảnh: ĐPCC

Katleen khẳng định khi đến với con đường nghệ thuật, gia đình không hỗ trợ mà còn phản đối khi cô dừng mọi công việc ở nước ngoài để về Việt Nam. Theo nữ diễn viên, danh xưng con gái chưởng môn Vịnh Xuân hay con gái Hoa hậu Thanh Xuân không khiến có con đường nghệ thuật của cô thuận lợi hơn khi bước vào showbiz. Bản thân Katleen Phan Võ mong có thể xây dựng một con đường sự nghiệp riêng mà không muốn đứng dưới danh xưng là con gái của ai cả. Katleen cho biết mỗi ngày cô vẫn cố gắng học hỏi nhiều hơn để có thể chứng minh thực lực của bản thân.
Nữ diễn viên bộc bạch: “Thật sự những danh xưng này khiến tôi thấy áp lực khi hoạt động nghệ thuật. Nhưng thực tế tôi chỉ là một gương mặt mới đối với điện ảnh Việt. Lấy danh xưng đó, các đạo diễn và nhà sản xuất phim khi đến với tôi họ càng áp lực và cũng là áp lực đối với tôi khi tham gia casting. Thật sự dù là phim hành động thì diễn xuất vẫn là chính. Các anh chị đạo diễn cũng đã chọn lọc rất kỹ, được chọn vai diễn này là một may mắn và tôi sẽ cố gắng nắm lấy. Những bước đệm này sẽ giúp tôi tiếp tục thể hiện đam mê và chinh phục con đường sự nghiệp của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.